Đấu trường chân lý phiên bản 5.5: Liệu đội hình tướng 5 tiền có còn "bá"?

Nếu vẫn còn nghi ngờ sức mạnh của những vị tướng 5 tiền trong phiên bản mới 5.5, các bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Đã có khá nhiều lần trong lịch sử chế độ Đấu Trường Chân Lý, các vị tướng 5 tiền thất thế để rơi meta vào tay các quân cờ 4 tiền. Điều này vô hình chung luôn khiến cho các game thủ tò mò, thắc mắc về việc có hay không lịch sử lặp lại trong các phiên bản mới. Vậy liệu trong phiên bản 5.5 mới này, meta sẽ đi về đâu? Hãy cùng Game giải đáp thắc mắc chưa có lời giải này nhé.

Như các bạn đã biết, sức mạnh của những tướng 5 tiền sở hữu đồ chuẩn là vô cùng bá đạo. Phải kể đến như khả năng thả boom khắp bản đồ của Teemo hay 1 thổi định giang sơn của Sọ Dừa Heimerdinger. Không chỉ dừng lại ở gây sát thương, những hiệu ứng phá máu áo, giảm giáp hay kháng phép mà Garen cùng Darius mang lại. Đa dụng là thế nên những vị tướng này rất được ưu ái.

Trong phiên bản mới, Riot Games mang lại cho chúng ta 2 vị tướng 5 tiền mới là Gwen và Akshan:

Akshan

  • Tộc: Vệ Binh Ánh Sáng
  • Hệ: Cung Thủ
  • Kỹ năng: Đòn đánh của Akshan sẽ giảm 50% giáp của mục tiêu trong 5 giây. Khi kích hoạt, Akshan bắn ra một dây móc, lao về phía kẻ thù xa nhất và được tăng 75% / 100% / 400% tốc độ đánh trong 4 giây. Khi đu dây, Akshan vẫn sẽ tấn công mục tiêu gần nhất với tốc độ đánh được nhân đôi.

Gwen

  • Tộc: Vô Hồn
  • Hệ: Bí Ẩn
  • Kỹ năng: Gwen sẽ lướt đến mục tiêu, nhấp kéo và cắt kẻ địch gây sát thương theo hình nón về phía trước mặt, mỗi lần gây 125 / 175 / 777 sát thương phép cộng thêm 6% / 8% / 50% lượng máu tối đa của mục tiêu. Mỗi nhát kéo sẽ cướp đi 1 Giáp và 1 Kháng Phép của mục tiêu. Sau mỗi lần dùng kỹ năng, số lần nhấp kéo sẽ nhân đôi.

Sau khi đọc kỹ năng cũng như test thử 2 vị tướng mới, các game thủ ngỡ ngàng với sức mạnh miễn bàn, đồng thời cảm nhận được không chỉ tướng mới mà những vị tướng 5 tiền cũ cũng không hề yếu. Tuy nhiên các quân cờ 4 tiền có vẻ không quá hiệu quả, phải kể đến như bù nhìn Fiddlestick và Irelia. Vậy nên, các game thủ cũng đừng ngần ngại sử dụng các vị tướng 5 tiền trong phiên bản mới sắp tới nhé. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]