Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố kế hoạch 'hồi sinh' Giáp Máu Warmog với quân cờ mới Swain

Quân cờ 5 vàng mới của Đấu Trường Chân Lý được Riot hé lộ rằng sẽ có item trấn phái là Giáp Máu Warmog.

Nói không quá thì Giáp Máu Warmog đang là một trong những trang bị tệ nhất Đấu Trường Chân Lý khi chỉ cung cấp 1000 HP cho tướng sở hữu mà thôi. Trong khi đó những item chống chịu khác như Áo Choàng Gai hay Thông Đạo Zz'Rot lại mang tới những hiệu ứng vô cùng mạnh bên cạnh chỉ số phòng ngự. Với việc có quá nhiều lựa chọn tốt hơn ở thời điểm hiện tại, thật dễ hiểu khi Giáp Máu Warmog bị game thủ bỏ rơi.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố kế hoạch hồi sinh Giáp Máu Warmog với quân cờ mới Swain - Ảnh 1.

Giáp Máu Warmog đang là 1 trong 3 item "phế" nhất hiện tại

Tuy nhiên theo những chia sẻ mới nhất của Riot Mortdog - trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý, trang bị này sắp được "hồi sinh" ở bản cập nhật giữa mùa. Cụ thể thì một trong những chủ lực mạnh nhất của tộc Long Hồn - Swain là vị tướng sử dụng Giáp Máu Warmog vô cùng tốt. Đại diện Riot cũng tiết lộ luôn kỹ năng của Swain trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 sắp tới.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố kế hoạch hồi sinh Giáp Máu Warmog với quân cờ mới Swain - Ảnh 2.

Riot Mortdog: "Swain đã trở lại với kỹ năng được nâng cấp so với trước kia! Bên cạnh đó thì quân cờ này cũng sử dụng Giáp Máu Warmog rất tốt".

Với những thông tin được Riot Mortdog chia sẻ, chúng ta có thể biết rằng kỹ năng của Swain sắp tới sẽ là Hóa Quỷ với hiệu ứng hút máu và gây sát thương theo thời gian như ở mùa 1. Hơn nữa, Swain còn được tiết lộ là nhân vật sử dụng Giáp Máu Warmog cực kỳ tốt nên nhiều khả năng quân cờ này sẽ có hiệu ứng gây sát thương tương tác với lượng sinh lực của bản thân. Có thể đây sẽ là một phần của nội tại hoặc hiệu ứng đặc biệt từ chiêu Hóa Quỷ "mới" chăng?

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố kế hoạch hồi sinh Giáp Máu Warmog với quân cờ mới Swain - Ảnh 3.

Swain sẽ trở lại Đấu Trường Chân Lý sau 2 mùa vắng mặt

Kết hợp với hiệu ứng của Long Hồn bị lộ trước đó, Giáp Máu Warmog sẽ giúp cho game thủ chọn được vị tướng nhận buff chỉ số như tốc độ đánh, sát thương kỹ năng. Đương nhiên là ngoài Long Hồn thì có rất ít vị tướng hay tộc - hệ có thể tận dụng tốt chỉ số của Giáp Máu Warmog. Có lẽ món đồ này chỉ được tin dùng bởi những người sử dụng tộc Long Hồn, ít ra thì Giáp Máu Warmog sắp tới sẽ không còn rơi vào tình trạng quá bi đát như hiện tại.

Đấu Trường Chân Lý: Riot Games công bố kế hoạch hồi sinh Giáp Máu Warmog với quân cờ mới Swain - Ảnh 4.

Tộc Long Hồn sẽ có hiệu ứng buff tốc độ đánh, sát thương kỹ năng cho tướng có nhiều máu nhất khi bắt đầu vòng đấu


Bạn muốn học hỏi những bí kíp leo rank thượng đẳng? Bạn không muốn bỏ lỡ thông tin về các tuyển thủ, đội tuyển mình yêu thích? Bạn không thể ngồi yên trước những drama nóng hổi của làng Esports Việt? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin HOT nhất, cập nhật sớm nhất về diễn biến của làng game trong nước và quốc tế nhé!