Đấu Trường Chân Lý: Riot Mortdog tiết lộ trang bị Găng Đấu Tập sẽ được làm lại ở mùa 8

Trong một lần stream mới đây thì chính giám đốc dự án ĐTCL - Riot Mortdog tiết lộ về kế hoạch mùa 8.

Thông thường thì các trang bị Đấu Trường Chân Lý sẽ được chỉnh sửa liên tục trong những phiên bản ở mùa giải để trở nên phù hợp với lối chơi trong meta hơn, thông qua đó game thủ sẽ không phải bị tình trạng gò bó bất kỳ món đồ chuẩn nào cho một vị tướng cả. Hơn nữa khi mà các vật phẩm không còn thích hợp trong mùa đó thì Riot Games sẽ lên kế hoạch làm lại ở mùa sau, và theo như giám đốc thiết kế ĐTCL - Riot Mortdog thì hiện đang có một thành phần đang quá hạn làm lại theo lịch trình phát triển.


Ở mùa 7 thì trang bị Kiếm Tử Thần đã được làm lại theo hướng phù hợp với nhiều vị tướng hơn.

Mortdog cho biết vào đầu tháng này trên trang stream Twitch của mình , các thành phần và vật phẩm vẫn luôn hoạt động tốt. Nhưng có một thành phần dự kiến sẽ được điều chỉnh để tránh bị "lỗi thời" so với phần còn lại. Được biết đây có thể là trang bị Găng Đấu Tập, khi Mortdog đã đăng một đoạn clip trên YouTube nhấn mạnh lại mong muốn loại bỏ tỷ lệ né tránh 10% khỏi chỉ số của trang bị này.

Mặc dù vậy thì ĐTCL mùa 8 vẫn còn hơn một tháng nữa để Găng Đấu Tập được làm lại hoàn chỉnh. Việc loại bỏ né tránh khỏi trang bị này “cần phải xảy ra như ba mùa trước” theo Mortdog. Găng tay là một trong những món đồ linh hoạt và thông dụng nhất trong game, giúp game thủ có thể lên được nhiều đồ cần thiết điển hình là Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Khăn Giải Thuật, Găng Bảo Thạch.


Găng Đấu Tập luôn được game thủ lựa chọn để nâng cấp thành đồ chuẩn cho chủ lực.

Với việc trang bị này vẫn giữ 10% cơ hội né tránh như hiện tại, có nghĩa là cung cấp sự bảo vệ bổ sung cho tướng trước những đòn tấn công của đối thủ thường xuyên tung ra các đòn đánh thường, hơn nữa khi tướng đối phương ở cấp độ 3 sao thì việc tránh được 1 lần sẽ cho chúng ta lợi thế rất lớn trong giao tranh đặc biệt là về cuối trận.


Với những vị tướng đánh thường như Graves thì chỉ cần một ít tỷ lệ tránh né cũng sẽ là lợi thế lớn.