Đấu Trường Chân Lý sắp ra mắt chế độ xếp hạng, dù không đạt TOP 1 nhưng vẫn được cộng điểm

Cuối cùng đã có thước đo cho “nhân phẩm” của người chơi.

Đấu Trường Chân Lý hiện đang là một chế độ được đông đảo người chơi tham gia. Nhằm để tăng tính cạnh tranh và thu hút thêm quân số, Riot sẽ trình làng chế độ xếp hạng ở phiên bản 9.14 sắp tới.

Cuộc chiến "nhân phẩm" sẽ ngày càng khốc liệt

Cũng như Summoner’s Rift, người chơi Đấu Trường Chân Lý sẽ được trải nghiệm các rank từ Sắt đoàn cho đến Thách đấu. Điểm khác biệt là người chơi sẽ không phải chơi những chuỗi bo3 hay bo5 để lên hạng, nếu bạn chạm mốc 100 điểm bạn sẽ thăng hạng và khi quay về 0 diểm thì bạn sẽ bị tụt hạng. Số diểm đạt được mỗi game sẽ tùy thuộc vào thứ hạng người chơi, người đứng dầu tiên sẽ dược cộng nhiều điểm nhất và giảm dần cho đến người xếp thứ 4. Từ người xếp thứ 5 trở đi sẽ bị trừ điểm và thứ hạng càng thấp thì sẽ càng bị mất nhiều điểm.

Các rank tương tự Summoner's Rift

Ngoài ra để tăng tính cân bằng và tránh tình trạng được kéo rank, Riot cũng quy định tổ đội của người chơi sẽ không chênh lệch hạng quá nhiều. Điều này sẽ khiến những trận đâu sẽ tăng tính cạnh tranh và tạo ra nhiều động lực hơn cho người chơi.

Hãy chọn những người có rank phù hợp với bạn để party nhé

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy tập luyện để chơi thật thuần thục Đấu Trường Chân lý, nắm rõ về các tộc và hệ cũng như cách lên đồ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chế độ xếp hạng sắp ra mắt nhé.