Đấu Trường Chân Lý: Tất tần tật danh sách các vị tướng mới sẽ xuất hiện ở mùa 8

Alistar

Những vị tướng mới mẻ sẽ xuất hiện ở mùa 8 ĐTCL với chủ đề Monsters Attack theo thông báo từ Riot.

Như vậy thì sau một khoảng thời gian dài cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và hứng thú trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7 và mùa 7.5 với chủ đề Vùng Đất Rồng thì đội ngũ Riot vừa qua đã chính thức công bố dự án mới theo định kỳ được giới thiệu trong video của mình về mùa 8 với chủ đề hoàn toàn bí ẩn và có phần hỗn loạn mang tên Monsters Attack. 


Monsters Attack là chủ đề dành cho mùa 8 với rất nhiều điểm thú vị.

Trong phần này thì Riot cũng đã bật mí tới những điểm mới sẽ được xuất hiện trong mùa mới như thường lệ của họ như các Tộc - Hệ với cách vận hành đặc biệt hay Nâng Cấp Rồng Thần có cơ chế mới và một yếu tố không thể thiếu để giúp game thủ không nhàm chán chính là những vị tướng khác so với mùa cũ sẽ được tham gia, nhìn sơ qua thì chúng ta sẽ thấy có Rammus lần đầu tiên được tham gia sau 7 mùa và cả tướng mới Bel'veth.


Những vị tướng mới đang được game thủ mong đợi xuất hiện ở mùa 8 ĐTCL.

Danh sách này được lập hoàn toàn dựa trên video TFT Dev Drop và có thể thay đổi khi thông tin mới được tiết lộ. Trong khi một số vị tướng có thể được quan sát trên sàn đấu với đối thủ khi cơ chế của chúng được giải thích, những unit khác được lấy từ phần giải thích từ các Lõi Công Nghệ. Một số khác lại được biết đến thông qua Cửa Hàng ở mùa 8  và còn lại sẽ là những bí ẩn.

MỤC LỤC [Hiện]


Thông qua hình ảnh này chúng ta có thể thấy sự hiện diện của , Yuumi, Lux, Rell, Ekko, Nilah. (nguồn: Riot Games)


Thông qua những Lõi Công Nghệ thì ta sẽ thấy nhận được Annie. (nguồn: Riot Games)


Bel'veth cũng sẽ được xuất hiện sau khi ra mắt ở Đấu Trường Công Lý trước đó. (nguồn : Riot Games)


Kai'sa, Syndra, Zac và Taliyah cũng sẽ góp mặt ở mùa 8.


Rammus sẽ được tham gia ĐTCL lần đầu tiên mặc dù đã xuất hiện từ lâu.


Vi, Kayle cũng sẽ được xuất hiện ở mùa 8. (nguồn ảnh: Riot Games)


"Đấng" Yasuo không thể nào không góp mặt ở một mùa giải đáng mong đợi như thế.

Và trên đây là danh sách những vị tướng đã được Riot Games tiết lộ thông qua đoạn video của mình, cụ thể đang có tổng cộng hơn 35 vị tướng được xác nhận chắc chắn có mặt ở Đấu Trường Chân Lý mùa 8. Thông thường thì một mùa giải sẽ có khoảng 60 tướng góp mặt, con số trên gần như đã mở ra hơn một nửa trong số đó để chúng ta có cái nhìn rõ hơn về mùa 8.