Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp tất cả những vị tướng 2 vàng mùa 8

Malphite

Tiếp tục là những vị tướng 2 vàng trong ĐTCL mùa 8 được Riot ra mắt.

Thông tin về những vị tướng Đấu Trường Chân Lý mùa 8 chắc hẳn được rất nhiều game thủ quan tâm sau khi ra mắt ở máy chủ Việt Nam, dưới đây sẽ tổng hợp lại tất cả những unit 2 vàng có trong mùa này mà anh em cần phải nắm bắt để tránh bối rối khi chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

Tộc/Hệ: Siêu Nhân - Linh Vật

Kỹ năng:  dậm đất, gây sát thương phép lên kẻ địch xung quanh và cho bản thân Giáp trong 4 giây.

Tộc/Hệ: Vệ Binh Tinh Tú - Linh Vật - Tình Nhân

Kỹ năng: Yuumi bắn một mũi tên theo vòng cung, nhắm vào kẻ địch xa nhất trong tầm đánh, gây sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng chiêu.

Tộc/Hệ: Vệ Binh Tinh Tú - Vệ Quân

Kỹ năng: Rell tạo một lá chắn giữa bản thân và đồng minh thấp máu nhất, gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch giữa bản thân và đồng minh được kết nối. Cô cũng cho bản thân và đồng minh thêm lượng Giáp và Kháng Phép của mình trong 4 giây.

Tộc/ Hệ: Đạo Chích - Đặc Nhiệm

Kỹ năng: Ezreal bắn một quả pháo phá kích vào mục tiêu, làm chúng Tê Buốt trong 4 giây. Sau đó cậu bắn thêm một phát nữa, gây sát thương phép lên mục tiêu và kẻ địch xung quanh.

Tộc/Hệ: Thần Đồng - Ngưu Binh - Ma Pháp Sư

Kỹ năng: Annie phóng thích một luồng lửa gây sát thương phép lên kẻ địch trước mặt, sau đó tạo cho bản thân Lá Chắn trong 4 giây.

Tộc/Hệ: A.D.M.I.N - Ngoại Đạo

Kỹ năng: Camille đá quét, gây sát thương vật % Sức Mạnh Công Kích và Giải Giới kẻ địch trúng chiêu trong 1.5/1.8/2 giây. Giải Giới: mục tiêu không thể di chuyển hoặc tấn công.

Tộc/Hệ: Đạo Chích - Hộ Công - Đấu Sĩ

Kỹ năng: Vi đập mạnh xuống đất trước mặt và giải phóng năng lượng tích trữ của mình, tạo cho bản thân một lá chắn máu trong 4 giây, giảm Giáp của kẻ địch xung quanh trong 4 giây và gây 200% sát thương.

Tộc/Hệ: Đấu Sĩ - Siêu Nhân - Tình Nhân

Kỹ năng: Nếu có một đồng minh ở gần, Lee Sin lao về phía họ, tạo lá chắn cho cả họ và bản thân trong 4 giây. Nếu không có đồng minh nào ở gần, Lee Sin sẽ nhận được một lá chắn máu. Sau đó, anh ta lao trở lại và gây sát thương vật lý cho mục tiêu của mình.

Tộc/Hệ: Ngưu Binh - Song Đấu

Kỹ năng: Fiora lao tới kẻ địch của cô, gây sát thương vật lý theo % Sức Mạnh Công Kích lên tất cả kẻ địch trúng chiêu. Trong 8 giây tiếp theo, cô được giảm sát thương nhận vào và đòn đánh sẽ hồi Máu

Tộc/Hệ: Song Đấu - Quân Cảnh laser

Kỹ năng: Yasuo chém ra một cơn lốc về phía mục tiêu của mình, gây sát thương phép và hất tung mục tiêu trúng chiêu trong 1.2/1.5/1.8 giây. Nếu vị trí hiện tại không lý tưởng, Yasuo sẽ lướt trong vòng 1 ô để tìm kiếm vị trí có thể hất nhiều mục tiêu hơn theo đường thẳng.

Tộc/Hệ: Siêu Lừa - Siêu Thú

Kỹ năng: Jinx bắn ra một quả tên lửa về phía mục tiêu, thứ sẽ phát nổ khi va chạm, gây sát thương phép lên tất cả kẻ địch xung quanh và Làm Choáng chúng trong 1/1.2/1.5 giây.

Tộc/Hệ: Thần Giáp - Chủ Lực

Kỹ năng: Draven ném hai chiếc rìu khổng lồ của mình về hướng mục tiêu, sau đó chúng sẽ quay trở lại phía hắn. Tất cả kẻ địch trên đường bay của lưỡi rìu nhận sát thương vật lý % Sức Mạnh Công Kích , giảm sát thương với mỗi kẻ địch chúng lướt qua.

Tộc/Hệ: Thường Dân - Xạ Kích

Kỹ năng: Sivir ném pizza vào mục tiêu, gây sát thương vật lý % Sức Mạnh Công Kích. Nó sau đó sẽ tách ra thành từng miếng nhỏ và văng trở về đồng minh gần đó nhất, hồi cho họ 80/100/125 Máu.