Đấu Trường Chân Lý: Tổng quan về Hệ Tin Tặc có khả năng triệu hồi tướng ở mùa 8

Tin Tặc có lẽ rất quen thuộc với nhiều game thủ và giờ đây Riot đã đưa nó vào Đấu Trường Chân Lý.

Chúng ta thấy rằng Riot Games đang rất chú trọng vào Đấu Trường Chân Lý như một tựa game phát triển bên cạnh Liên Minh Huyền Thoại, sự thành công của tựa game cờ nhân phẩm này đã được chứng minh trong những năm qua đã ra tới 7 mùa giải và sắp tới là mùa 8 với chủ đề Đại Chiến Quái Vật chỉ trong 3 năm. Một Hệ được Riot sáng tạo ra tên là Hacker (tạm dịch: Tin Tặc) đang mang đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với cơ chế mới lạ của nó. 


Đại Chiến Quái Vật là chủ đề của mùa 8 khơi gợi lên một mùa giải đầy khốc liệt và điên rồ.

Nhìn qua Hệ Tin Tặc chúng ta thấy rằng nó khá giống với những Tộc trước đó là Măm Măm hay Tộc Triệu Hồi, Yordle cùng có chung một cơ chế đó là triệu hồi 1 vị tướng đặc biệt lên sàn đấu khi kích hoạt đủ mốc quy định. Nhưng với khả năng của Hacker còn xa hơn nữa trong mùa 8, người chơi có thể sử dụng nó thay thế sau khi sự biến mất của Sát Thủ đầy tiếc nuối.


Tướng Tin Tặc không chỉ vừa mạnh mà lại rất đa dụng giống với Sát Thủ.

Cụ thể thì Tin Tặc sẽ có khả năng hút máu toàn phần theo 3 mốc kích hoạt và còn triệu hồi ra H4ckerr!m (tức là Hecarim) cùng với đó sẽ tạo ra một ô Hacker để  chú Chiến Mã này có thể đưa bất kỳ vị tướng nào ra tuyến sau của đội hình đối thủ ngay khi bắt đầu giao tranh, đây chính là hành động thường thấy ở các Sát Thủ mùa trước. Hecarim không thể chỉ định làm mục tiêu trong 2 giây đầu tiên bước vào giao tranh. 

  • (2) Nhận 15% hút máu toàn phần
  • (3) Nhận 40% hút máu toàn phần
  • (4) Nhận 70% hút máu toàn phần


Khả năng của Hacker chính là dựa vào Hecarim.

Về lối chơi của đội hình Tin Tặc thì chúng ta sẽ xây dựng theo như Sát Thủ khi mà đã có khả năng hút máu toàn phần theo từng mốc đội hình cho nên không cần tới trang bị hút máu như Huyết Kiếm mà tập trung vào các món đồ sốc sát thương như Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ, Găng Bảo Thạch. Có tất cả 3 tướng là Leblanc Zoe 3 vàng và Zed 4 vàng đều là những cơn ác mộng của game thủ ĐTCL ở các mùa trước khi sự bá đạo của nó khiến họ trở nên chán nản.

 
Leblanc mùa 5 từng khiến game thủ phải kiến nghị Riot nerf liên tục.

Nhìn chung đây là đội hình rất dễ kết hợp với các team-comps khác dựa vào 3 vị tướng của Tin Tặc đều có cho mình là 3 Tộc - Hệ thì việc liên quan với nhau là hiển nhiên. Zed sẽ là một carry đáng tin cậy với 4 vàng còn Leblanc sẽ có vai trò chủ lực ở đầu và giữa trận hoặc nếu chơi reroll lên 3 sao thì lượng sát thương gây ra không hề nhỏ.