Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình khởi đầu trận đấu trong meta 13.23

Fan Cứng - K/DA

Giai đoạn đầu rất cần thiết cho game thủ trong ĐTCL bởi game thủ sẽ dễ dàng tận dụng lợi thế này về sau.

Cách bạn bắt đầu trận đấu trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10 được cho là khía cạnh quan trọng nhất của toàn bộ trò chơi không thua kém gì giai đoạn cuối của ván đấu đòi hỏi người chơi phải có khả năng xoay bài. Cho dù bạn bắt đầu với một kế hoạch hay nghĩ ra một đội hình mạnh thì vẫn sẽ luôn có những quân cờ nổi trội trong từng phiên bản. Dưới đây là ba trong số những đội hình mở màn tốt nhất trong meta 13.23 và lý do vì sao chúng thật sự hữu dụng với game thủ.

MỤC LỤC [Hiện]

Một đội hình đang được đông đảo anh em Đấu Trường Chân Lý mùa 10 tận dụng ở giai đoạn đầu trận vì đều là những quân cờ giá rẻ nhưng sức mạnh không hề yếu chút nào. Nhìn vào tuyến trước chúng ta có thể thấy bộ 3 mốc Fan Cứng là Kennen, Lillia và Neeko và tuyến dưới có thêm Evelynn là coi như tuyển tập đủ sát thương. 

Với cách ĐTCL mùa 10 xoay quanh các unit Siêu Sao thì đặc điểm Fan Cứng chính là chất để tướng đó mạnh lên. Đối với bối cảnh, đặc điểm Superfan, khi được kích hoạt, sẽ mang lại cho các buff cụ thể dành cho chủ lực. Còn lại thì lấy thêm Evelynn sẽ có thêm Tộc K/DA khá phù hợp để đánh chuỗi thắng hoặc đơn giản hơn thì có Annie, Jinx hiện đang các unit rất hot trong lối chơi reroll. 

Một lối chơi sẽ rất mạnh ở giai đoạn mà game thủ vừa mới lên 5 thì đội hình này anh em nên lên cấp 5 sớm và xả vàng để có thể lấy được những vị tướng cần thiết điển hình như Pantheon, Vi ở tuyến trước và đằng sau sẽ có 2 tướng tay dài chủ lực phía sau Jinx và Twitch, team này rất mạnh nhưng bạn cầm một chút may mắn để hoàn thiện bộ khung này ngay level 5 và với điều kiện các nhà khác không chơi trùng bài.

Đây không phải là cách tạo ra thế trận đầu game tốt nhất, nhưng nó là một lựa chọn tuyệt vời nếu chúng ta roll từ sớm. Ngoài các tướng Punk ra thì còn có cả Hộ Vệ tăng thêm cả khả năng chống chịu ở dàn trên. Không những ở giai đoạn đầu trận mà anh em còn trụ được đến giữa trận nhờ vào sự cứng cáp của Vi và Pantheon và Kennen. 

Tộc Disco có khả năng khá thú vị trong ĐTCL mùa 10 khi tạo ra những quả cầu tăng tốc độ đánh và hồi máu theo từng giây cho các tướng xung quanh quả cầu. Nhờ cơ chế này mà chúng ta sẽ dễ dàng tạo ra một đội hình xung quanh tương trợ với các quân cờ như Taric, Bard, Nami, Gragas ở cấp độ 4 là chuẩn với chủ lực do Nami nắm giữ.

Bài này thật sự không có nhiều sát thương nhưng khả năng câu kéo cũng như là giữ máu nếu có thua cũng không thua quá nặng đủ để giúp anh em về sau không bị thọt mà vẫn có được mức lợi tức ổn định. Những vị tướng giá rẻ sẽ là tiền đề lên được mốc 2 sao gia tăng sức mạnh thậm chí là 3 sao, bài này về cuối trận sẽ có nhiều lựa chọn như EDM, Jazz đều là các Tộc mạnh.