Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình leo rank cực ổn trong phiên bản 13.6b

Twisted Fate Flex 

Mặc dù có phần giảm sức mạnh nhưng nhìn chung meta hiện tại vẫn leo rank với những đội hình này được.

MỤC LỤC [Hiện]

Một vị tướng rất đa dạng lối chơi và vẫn đang chiếm được sự tin tưởng của game thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 kể từ khi được ra mắt cho đến hiện tại ở phiên bản 13.6B. Twisted Fate sở hữu 3 Tộc - Hệ là Ma Pháp Sư - Song Đấu - Biệt Đội Vô Cực đều có sự liên quan cũng như tăng sức mạnh trực tiếp cho bản thân, do đó chúng ta dựa vào thế trận mà chọn cách xây dựng đội hình khác nhau với cùng 1 quân cờ chủ lực là Thần Bài 4 vàng.

Anh em có thể thấy bất kể là chơi Song Đấu hay Ma Pháp Sư thì Twisted Fate luôn có một lượng sát thương đầu ra rất ổn định. Chẳng nói quá khi đầu mùa tới giờ đội hình TF carry luôn nằm trong top với tỷ lệ chọn và top 4 cao hàng đầu, trở ngại duy nhất chính là độ hot của nó khiến cho người chơi khó lòng cạnh tranh trong lobby vì nhiều người chơi.


Bất kể là chơi Tộc - Hệ nào thì chỉ cần có Twisted Fate anh em sẽ trở nên rất mạnh.

Con sói này mạnh đến mức mà Riot phải nerf những Tộc - Hệ liên quan đến nó như ADMID giảm toàn bộ các chỉ số hiệu ứng hay Tin Tặc tăng mốc lên 3 để kích hoạt tránh tình trạng Warwick nhảy vào hàng sau hạ gục chủ lực quá nhanh, chưa dừng lại ở đó mà Quân Cảnh Laser cũng phải bị hủy các Ấn, Trái Tim tạm thời. Như thế là đủ cho tới khi phiên bản 13.7 được ra mắt nhưng thực sự đội hình Warwick vẫn quá mạnh ở meta hiện tại.


Warwick vẫn là quân cờ đạt được uy tín cao trong meta.

Đội hình Warwick Đấu Sĩ giúp chúng ta duy trì sức mạnh từ giai đoạn đầu trận cho đến cuối trận với lượng máu cực lớn được cộng thêm, thêm Tộc ADMIN có hiệu ứng cộng máu thì chuyện lên 10k máu là quá bình thường. Chính vì quá trâu chưa kể đến là kỹ năng gia tăng tốc độ đánh và sát thương thì Warwick chỉ sợ những tướng chống chịu hàng đầu ngăn chặn mình và từ đó sẽ bị clear phần còn lại của đội hình với những tướng SMPT.


Cần phải có thêm 1 Tin Tặc để đưa Warwick xuống hàng sau đối thủ.

Vẫn là một đội hình rất mạnh trong meta đặc biệt là khi kích hoạt được mốc 7 tướng Biệt Đội Vô Cực gọi ra thêm đồng minh từ các cổng không gian, lối chơi này sẽ càng mạnh khi về cuối trận với lợi thế lớn về mặt quân số cũng như trang bị cộng thêm. Nhưng nhược điểm duy nhất là cần có Ấn Biệt Đội Vô Cực để có mốc 7, còn lại thì dựa vào việc anh em roll ra Ezreal Tối Thượng và cổng cần đặt ở dưới cho chủ lực.

Nếu như không có Ấn thì chúng có thể xoay bài sang Xạ Kích với Ezreal, Samira là chủ lực vẫn là rất mạnh khi có trang bị đầy đủ. Khả năng dọn sạch sàn đấu rất nhanh với bộ kỹ năng của Ezreal Tối Thượng đặc biệt là khi có nhân bản của mình trên sân thì số lượng Cung Ánh Sáng bắn ra là vô số kể, chống chịu là Shen khá cứng cáp nhưng cần phải lên 3 sao.