Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình "rác nhất" tại phiên bản 13.15 game thủ nên spam

Zeri Freljord 

Phiên bản 13.15 mang lại cho game thủ thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng để leo rank.

Phiên bản 13.15 vừa cập bến Đấu Trường Chân Lý mùa 9 với vô số những thay đổi chỉnh sửa mà dự đoán sẽ làm lay chuyển meta hiện tại khi Riot Games đưa thêm các Cổng Dịch Chuyển mới, làm lại hoàn toàn cơ chế của Piltover và điều chỉnh sức mạnh của những vị tướng đang hot như Ahri, Urgot hay giúp cho Azir, Kai'sa quay trở lại meta. Hãy cùng tham khảo một số team-comps giúp anh em leo rank dễ dàng ở bản này nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù Zeri chẳng bị ảnh hưởng một chút nào ở phiên bản này và vị tướng này vẫn giữ được vị thế khi được buff ở bản trước và cả những quân cờ trong đội hình hầu như đều bị cho ra ngoài rìa phạm vi chỉnh sửa của Riot Games. Nhưng đây chính là ưu thế của đội hình này khi mà những bài khác đều có một sự xáo trộn nhẹ trong khi bài Zeri kết hợp Freljord lại dễ chơi dễ trúng thưởng hơn nữa lại rất dễ xoay bài vì có nhiều phiên bản khác nhau để anh em sử dụng.


2 đội hình dựa vào việc bạn có roll ra được Senna hay không.

Thêm nữa là Zaun cũng được buff mặc dù không trực tiếp vào chỉ số sức mạnh nhưng lại rất có lợi cho lối chơi Zeri chủ lực do giờ đây chúng ta sẽ mặc định có một trang bị tấn công như Cánh Tay Robot, Hóa Khuẩn Chết Chóc hoặc một biến đổi hỗn hợp (Mảnh Ghép Thích Ứng, Chiến Ý Ngoan Cường) ở mốc đầu tiên. Nếu không có Senna thì hãy tạm thời thay cho Jinx, và nếu có Ấn Bắn tỉa hay Zaun thì sẽ là một biến thể khác thì chúng ta sẽ chơi hướng theo đó.

Quần Đảo Bóng Đêm vừa qua ngay có vẻ đáng sợ nhưng họ là vị tướng rất mạnh và đặc biệt như vậy thì sẽ tạo ra điểm nhấn khi leo rank. Đây là một lối chơi đòi hỏi rất nhiều ở khả năng roll có nhân phẩm cao, do đó mà chúng sẽ hoạt động thật sự dưới vai trò chủ lực của. Gwen giai đoạn về sau sẽ là lựa chọn một đội hình hợp hơn với tính khả dụng cao.

Một số điểm chú ý là Gwen chủ lực được buff nhẹ ở khả năng tung kỹ năng để ra chiêu nhanh hơn, bên cạnh đó thì game thủ thường đổi sang đánh 4 Quần Đảo - 4 Thách Đấu có thêm Kalista, Yasuo, Kai'sa bổ trợ sát thương nhưng việc cần thiết lên là người chơi nên có Ấn để kích hoạt mốc 6 giúp cho lối chơi này tăng lên một tầm cao mới với yêu cầu chỉ là Gwen 2 sao cùng Shen chống chịu lên 2 sao thì coi như mục tiêu ban đầu đề ra lên top 4 là xong và đòi hỏi ở top 1.

Sự quay trở lại trùng hợp này của Azir cất át chủ bài bấy lâu năm để chờ thời cơ cô mới ra, Azir thì được buff trở lại toàn nhóm cơ sau chuỗi ngày ngập lặn trong một mớ giấy từ mà bạn dùng cho quân sự, chưa kể Lux chỉ bị nerf ở 3 sao là thứ khá khó ở hiện tại nên dù sao thì quân cờ này vẫn là một thứ giúp khách hàng tới tận nơi.

Cassiopeia hoặc Teemo sẽ có vai trò giữ đồ hộ của Azir chủ lực về sau chứ không phải Taliyah lần nào cũng bị nerf, lối chơi ban đầu anh em sẽ dùng vàng lên cấp sớm sau đó thì cứ dần dần tìm kiếm những trang bị phù hợp cho Azir như Cuồng Đao Guinsoo, Kiếm Súng Hextech, Găng Bảo Thạch. Đây là đội hình rất mạnh về cuối với việc Quân Sư cung cấp sát thương lẫn chống chịu cho các tuyến, chưa hết còn có các tình huống xảy ra đòi hỏi người chơi xoay bài nhanh chóng.