Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình sẽ làm chủ khi bước qua phiên bản 13.10

Biệt Đội Siêu Thú

Những đội hình tiếp tục được tăng sức mạnh xuyên suốt 2 phiên bản vừa qua.

MỤC LỤC [Hiện]

Một lối chơi vô cùng chắc chắn trong phiên bản hiện tại khi Riot tiếp tục gia tăng sức mạnh của Siêu Thú ở mốc 3 tướng, điều này sẽ càng giúp cho đội hình trở nên mạnh mẽ vượt trội với Jinx và Nasus được buff ở bản trước. Với cơ chế tăng máu vĩnh viễn dựa vào khả năng tạo ra điểm danh vọng mỗi khi hạ gục đối thủ còn tăng cả tốc độ đánh lẫn SMPT cho bản thân thì quá cân bằng.

Cho dù Miss Fortune là chủ lực uy tín nhất bị nerf khá nhiều kỹ năng nhưng Jinx cùng Vayne đang là 2 quân cờ rất thích hợp với lối chơi slowroll ở meta hiện tại. Việc lên 3 sao là không hề khó và các tướng Siêu Thú lại không quá khó để tìm kiếm khi tập trung chủ yếu là 1 vàng cho đến 3 vàng. Đa dạng nguồn sát thương cũng là một điểm cộng giúp anh em không lo bị thiếu hụt đồ trong trận đấu.

Phải nói rằng kể từ khi giải đấu ASEAN CUP 2023 diễn ra và Huanmie đưa quân cờ này trở thành chủ lực với đội hình Thần Giáp thì lối chơi này đã trở nên phổ biến hơn trước rất nhiều, chưa kể có thời điểm Draven Tin Tặc mạnh đến nỗi Riot phải nerf ngay cơ chế đó và cả vị tướng này. Cho đến khi bản 13.10 cập nhật thì Riot mới tăng sức mạnh khi giảm một lượng mana lớn để phiên bản dành cho CKTG các game thủ có thêm nhiều lựa chọn.

Draven phù hợp với lối chơi slowroll và điều kiện cần là phải lên được 3 sao càng sớm càng tốt, trang bị cũng cần phải đẹp như Vô Cực Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ, Khăn Giải Thuật, Huyết Kiếm. Nếu anh em có được Lõi Huấn Luyện Chiến Binh thì càng tốt khi tăng SMCK của unit này theo thời gian để không bị yếu thế về cuối ván đấu.

Jax tiếp tục được Riot ưu ái buff thêm một phiên bản vào sát thương cơ bản của kỹ năng nữa để mong đợi Giác Đấu Bất Bại sẽ quay trở lại meta kể từ khi quân cờ này thống trị ở những phiên bản đầu Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5. Lối chơi của vị tướng này khá đơn giản khi gom góp được mốc Đấu Sĩ càng cao càng tốt để tăng lượng máu cực lớn cho Jax và theo thời gian sẽ càng mạnh nếu lên 3 sao.


8 Đấu Sĩ là một phương án rất hợp lý trong meta hiện tại chỉ xoay quanh tướng AD chủ lực.

Jax cần những món đồ tăng tốc độ đánh như Cuồng Đao Guinsoo, Quyền Năng Khổng Lồ để có thêm chống chịu và cuối cùng có thể là Cuồng Cung Runaan, Kiếm Súng Hextech, Huyết Kiếm. Anh em nếu trong tình huống bí bài thì chuyển sang đây là phương án tốt nhưng tỷ lệ cạnh tranh với Jax cũng cao nhưng phần nào là các unit rẻ như Blitzcrank, Renekton, Vi, Lee Sin nên người chơi cũng có thể học hỏi kinh nghiệm leo rank.