Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình sẽ thống trị trong phiên bản 13.8

Pháp Sư - Tình Nhân

Ngay khi vừa ra phiên bản 13.8 thì những đội hình này đang làm trùm với sức mạnh vượt trội.

MỤC LỤC [Hiện]

Chẳng có sự thay đổi nào đáng kể liên quan đến Pháp Sư hay Tình Nhân trong phiên bản 13.8 cả nhưng vì thế đã giúp đội hình này vươn lên hàng đầu trong meta nhờ vào những chi tiết liên quan khác. Hàng loạt các Tộc - Hệ khác khắc chế các tướng Pháp Sư như Tin Tặc, Ngưu Binh đồng loạt bị giảm sức mạnh và điều chỉnh lại cơ chế khiến cho các tướng như Leblanc sẽ trở nên vô dụng. 


Ma Pháp Sư được hưởng lợi khi Riot nerf các Tộc - Hệ khác.

Hệ Tình Nhân cũng được tăng một chút SMPT ở mốc 6 và rất thích hợp khi kết hợp cùng Ma Pháp Sư với những quân cờ như Sona, Syndra. Chưa kể Lux là quân cờ giữ hộ trang bị cho Thần Bài cũng được buff kha khá nên nỗi lo đầu trận bị yếu thế sẽ bớt đi phần nào. Với điều kiện thiên thời địa lợi thì lối chơi này chắc chắn sẽ rất hot trong thời gian tới.

Mặc dù Hệ Biệt Đội Siêu Thú cũng chả được đụng tới trong bản này nhưng những vị tướng trong đó lại được buff khá nhiều nhất là Jinx và Nasus 2 quân cờ hoạt động ở đầu trận. Điều này sẽ giúp cho Biệt Đội Siêu Thú trở nên mạnh mẽ hơn nữa nhưng nó sẽ không thể trở thành "bãi rác meta" và được game thủ spam liên tục với những thay đổi nhỏ này.

Siêu Thú được biết đến với khả năng hồi máu và cơ chế tăng tốc độ đánh lẫn SMPT cho nên rất phù hợp ở meta hiện tại thiên về các tướng AP. Khả năng kéo dài giao tranh và có Miss Fortune trong đội hình chính là quân cờ chủ lực để quét sạch sàn đấu trong nháy mắt, và không còn gì thích hợp hơn là một Jinx giữ đồ hộ ở đầu trận.

Cũng tương tự như những Tộc - Hệ ở trên thì Hiểm Họa chẳng nhận được bất cứ thay đổi nào cả nhưng với 2 quân cờ chủ lực của đội hình khắc chế xạ thủ được các Cao Thủ tận dụng là Rammus chống chịu và Bel'veth sát thương phụ sẽ trở nên rất mạnh ở meta 13.8. Đầu tiên phải nói tới Rammus được buff thời gian choáng và cả Lõi Anh Hùng, trong khi Bel'veth được tăng tốc độ đánh liên tục trong thời gian gần đây.


Bel'veth đang được Riot chiều chuộng khi liên tục buff ở những bản gần đây.

Hơn nữa lối chơi này hiện tại vẫn chưa có nhiều game thủ sử dụng cho nên đó là lợi thế cực lớn nếu như chúng ta nắm bắt được và spam leo rank trước khi trở nên phổ biến. Với lượng giáp Rammus có được hoàn toàn đủ sức chống chịu, nếu như đối đầu các nhà Pháp Sư thì lấy Vuốt Rồng sẽ cân được hết.