Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình thích hợp cho người mới trong phiên bản 13.8

Song Đấu 

Đối với các game thủ tập sự thì những đội hình có lối chơi dễ dàng là mục tiêu hướng đến để leo rank.

MỤC LỤC [Hiện]

Một đội hình với lối chơi tương đối đơn giản và thường xuyên xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý qua các mùa giải, Hệ Song Đấu có cơ chế tăng tốc độ đánh sau mỗi đòn đánh và cộng dồn lên đến 12 lần. Anh em không cần quá nhiều điều kiện để chơi đội hình này vì các quân cờ được dàn trải đều từ 1 vàng đến 4 vàng nên giá rẻ dễ chơi và có sức mạnh ở đầu trận cho đến giữa trận với mốc 6 Song Đấu thì cũng đủ để lọt vào top 4.


Nhìn qua thì cấp 6 đã có thể kích hoạt 6 Song Đấu với Vayne chủ lực.

Lối chơi Song Đấu dựa vào những vị tướng như Vayne, Twisted Fate ở tuyến sau gây sát thương trong khi tuyến trước sẽ dựa vào tất cả khả năng hồi máu của Nilah với trang bị như Dây Chuyền Solari. Game thủ có thể lên mốc 8 Song Đấu nếu như có Ấn từ Lõi Công Nghệ hoặc ghép từ Xẻng Vàng thì gia tăng sức chống chịu vốn là điểm yếu của đội hình này lên rất nhiều vì không có khả năng sốc dame mạnh như những bài khác.

Hiểm Họa khá là dễ chơi trong phiên bản hiện tại khi ít game thủ chú ý đến bởi điểm mạnh cũng là điểm yếu của nó là không có cơ chế hay hiệu ứng nào được kích hoạt từ Tộc cả. Vì vậy chúng sẽ dễ dàng tìm kiếm tướng ở về giai đoạn cuối trận với hầu hết các quân cờ rất mạnh như Rammus, Aatrox, Aurelion Sol và cả Bel'veth được tăng sức mạnh liên tục.

Chúng ta sẽ lấy Bel'veth là tướng cầm đồ sát thương theo dạng SMCK và tốc độ đánh trong khi Aurelion Sol sẽ giữ đồ SMPT cho nên đội hình này rất đa dạng không kén chọn đồ. Cuối trận thì anh em cứ lấy bất kỳ tướng 5 vàng nào bỏ vào sàn đấu hoặc đơn giản hơn là lấy 2 bản sao Rồng lộn nếu như nó chưa lên 3 sao, sắp xếp Morgana ở hàng sau để tránh trường hợp tướng nhảy xuống hạ gục chủ lực.

Đơn giản đội hình này dễ chơi trong meta chính là do Riot buff khá nhiều các tướng Siêu Thú ở giai đoạn đầu như Nasus, Jinx giúp người chơi dễ dàng vượt qua giai đoạn thường được cho là khó khăn nhất của lối chơi này vì cần có thời gian tích máu đến cuối trận sẽ được khoảng lớn. Chưa kể Miss Fortune chủ lực sẽ đáng sợ hơn nữa khi Ngưu Binh bị nerf cơ chế bất tử.


Tuyến sau cực mạnh với sát thương diện rộng là Miss Fortune và Jinx.

Nếu như game thủ thấy tuyến trước vẫn chưa quá cứng cáp thì có thể thay Kai'sa bằng Garen để kích hoạt 2 Vệ Quân, nếu như có Ấn Siêu Thú thì lên mốc 7 sẽ còn khủng khiếp hơn nữa với lượng tốc độ đánh và SMPT cộng thêm lên 60%. Một số Lõi Công Nghệ phù hợp như Lò Rèn Của Ornn, Khảm Bảo Thạch, Nguyên Tố Luân hay các Lõi của Miss Fortune.