Đấu Trường Chân Lý: Tứ Ca Jhin có khả năng đặc biệt này xứng đáng giá 5 vàng

Đây là lần đầu tiên trong liên tiếp 10 mùa giải ĐTCL mà một vị tướng như Jhin có cơ chế này.

Toàn bộ thông tin về Đấu Trường Chân Lý mùa 10 đã được Riot Games tiết lộ sau khi cho ra mắt máy chủ thử nghiệm PBE để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm các đội hình, lối chơi cùng những cơ chế mới có ở mùa giải đặc biệt này.

Theo như những gì bộ phận phát triển chia sẻ thì đây là mùa quy tụ tất tần tật các yếu tố nổi bật ở toàn bộ từ mùa 1 đến mùa 9 lấy ý tưởng từ những dòng trang phục đẹp mắt mới ra mắt gần đây như Heartsteel, K/DA, Cao Bồi để sáng tạo ra các cơ chế mới.

Điều mà các cờ thủ ĐTCL mùa 10 thật sự thích thú đó chính là màn "thay da đổi thịt" của Tứ Ca Jhin khi trước giờ chỉ trong vòng từ 1 vàng đến 4 vàng để phù hợp với tiêu chí mà anh luôn được Riot đề ra nhưng ở mùa này đã được nâng cấp hẳn hoi lên mức 5 vàng cao nhất trong game.

Tướng 5 vàng được cho là tối thượng bậc cao mà mọi người chơi đều mong muốn sở hữu bởi sức mạnh của chúng là hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại, kỹ năng tiêu diệt toàn bộ tướng của đối phương là thường thấy trong trận.


Jhin mùa này được Riot đặc cách cho lên thành 5 vàng.

Càng về cuối ván đấu thì game thủ sẽ có tỷ lệ roll ra các tướng 5 vàng dễ hơn và hầu hết đều mong muốn xoay bài sang các đội hình như Exodia quy tụ hầu hết unit 5 vàng hoặc lấy chúng làm chủ lực thay vì các tướng rẻ tiền khác. Những ngày qua ai đã chơi ở máy chủ PBE cũng biết sức mạnh và kỹ năng của Jhin như nào, được mô tả là rất kinh khủng.

Nội tại Jhin nếu ở hàng chờ có 4 Súng Trường Hạ Màn thì anh sẽ bắt đầu hòa tấu để các Khẩu Súng này gây sát thương thay vì tấn công tướng địch. Kích hoạt sẽ cho thêm 1 Súng Trường vào trong hàng chờ còn trống. Đặc biệt lần đầu tiên trong lịch sử có tướng 5 vàng lên được cấp 4 sao, có thể khi tích đủ các Súng Trường thì viễn cảnh cả sàn đấu được bao bộc bởi loại vũ khí này nhìn rất khủng khiếp mà đối thủ khó lòng trụ lại được.


Jhin vừa có thể lên 4 sao mà kỹ năng thuộc dạng bá đạo nhất game.

Mặc dù chỉ là phiên bản thử nghiệm chưa được ra mắt chính thức nhưng chắc chắn các game thủ rất thích với một phong cách cực kỳ độc lạ của Tứ Ca Jhin trong ĐTCL mùa 10, có lẽ sẽ cần điều chỉnh cơ chế này hoặc nerf chúng lại vì hiện tại đang quá mạnh. Chúng ta vẫn có thể chờ đợi phiên bản chính thức để biết được hình dạng của Jhin sẽ như thế nào trong vài tuần nữa.