Đấu Trường Chân Lý: Vị tướng Zeri "số nhọ" khi chưa kịp thể hiện đã lập tức bị Riot nerf ở mùa 6.5

Khả năng gây sát thương liên tục và khó bị hạ gục khiến Zeri trở nên vượt quá tầm kiểm soát của Riot.

Vị tướng Zeri đã được Riot Games cho ra mắt Đấu Trường Công Lý chưa được bao lâu nhưng đã lập tức bị "lên thớt" ngay lập tức chỉ sau 1 ngày ra mắt ở máy chủ Việt Nam trong phiên bản 12.2 vừa qua. Có thể thấy việc những vị tướng mới có sức mạnh khủng và được gắn mác "tướng 200 năm" rất dễ hiểu, nhưng Zeri dường như "quá lỗi" khi game thủ trình cao sử dụng để leo rank và tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng.


Sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với các xạ thủ đường dưới đã khiến Zeri bị chỉnh sửa ngay lập tức.

Cận kề ngày ra mắt chính thức của Đấu Trường Chân Lý mùa giải mới về máy chủ Việt Nam, điều mà đội ngũ Riot ĐTCL phải quan tâm lúc này chính là thử nghiệm liên tục để nhằm tìm ra những lỗ hỏng cũng như các vị tướng quá mạnh dẫn đến tình trạng các game thủ liên tục "spam". Điều này là rất cần thiết khi Riot muốn trải nghiệm của game thủ tốt nhất khi chơi game chứ không phải nhàm chán.


Những chỉnh sửa liên tục trên máy chủ PBE và được cập nhật hàng ngày của Riot Mortdog nhằm chuẩn bị cho mùa giải 6.5 sắp ra mắt.

Riot Games cũng đã thông báo với game thủ rằng Zeri cũng sẽ góp mặt bên cạnh vị tướng mới là Renata hay tướng độc quyền là Silco. Nhưng dường như sức mạnh của unit này là quá vượt trội so với những unit 5 vàng khác, vì vậy "cha đẻ" ĐTCL Riot Mortdog nhanh chóng đưa ra thông báo rằng Zeri sẽ bị nerf để cân bằng game trước khi được ra mắt vào ngày 16.2.


Zeri bị nerf ở phiên bản 6.5 mặc dù nó chưa ra mắt.

Nhìn qua thì bộ kỹ năng của Zeri có đôi phần giống Urgot khi có thể bắn thường liên tục. Zeri cường hóa bản thân trong 6 giây, sau đó cô nhắm vào kẻ địch xa nhất, và lướt đi sau mỗi lần bắn. Trong thời gian cường hóa, đòn bắn thường xuyên qua và gây sát thương lên mọi mục tiêu trên đường bay. Với độ cơ động rất cao thì không khó để Zeri gánh team trong ĐTCL.

Bên cạnh đó thì Silco cũng bị nerf vì quá mạnh và hầu như bắt nguồn từ nguyên nhân unit này chưa từng xuất hiện trong Đấu Trường Công Lý hay cả Đấu Trường Chân Lý nên việc căn chỉnh sức mạnh cho hắn ta cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Có lẽ đợi đến khi game ra mắt thì chắc chắn vẫn sẽ có những chỉnh sửa tiếp tục để cân bằng game hơn.

MỤC LỤC [Hiện]