Đây chính là vũ khí bí mật của SE nếu họ gặp lại GAM tại chung kết VCS Hừng Đông 2023

SE quyết tâm sử dụng đến "vũ khí bí mật" để hướng đến chức vô địch VCS mùa xuân 2023

Sau trận thua 2-3 đầy đáng tiếc trước GAM trong ngày hôm qua, SE đã để lộ ra rất nhiều điểm yếu "cố hữu" mà dường như họ không thể khắc phục trong suốt 5 ván đấu. Nổi bật nhất có lẽ chính là phong độ đi xuống của người đi Đường Trên 'nPer'.

Liên tục thua đường trước Kiaya, thậm chí chẳng đóng góp được quá nhiều trong giao tranh, SE cần phải lập tức thay đổi nếu như họ còn muốn "trả thù" GAM trong trận chung kết tổng. Cuối cùng thì Aba cũng đã quyết định xuống tay chiêu mộ "siêu vũ khí bí mật" - Ma Vương Zeros?!!

Màn trình diễn thất vọng của nPer khiến nhiều fan SE không khỏi nhớ Ma Vương Zeros
Màn trình diễn thất vọng của nPer khiến nhiều fan SE không khỏi nhớ Ma Vương Zeros

Mới đây, ngay trên trang facebook cá nhân của Zeros, anh đã đăng tải những hình ảnh khiến cộng đồng mạng "bật cười" về độ lạc quan cũng như sự tranh thủ của mình. Cụ thể, 'Zeros' Minh Lộc đã chia sẻ một tấm ảnh trong đó có Aba đang thể hiện cử chỉ như đang muốn nhờ vả Zeros, kèm dòng caption: "thứ SE cần lúc này !!!". Ngay lập tức bài đăng nhận bão like và sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng.

Ơ kìa Aba...
Ơ kìa Aba...

Chưa dừng lại ở đó, bên dưới phần comment Zeros còn hé lộ lời chúc mà chính anh gửi đến Kiaya khi người chơi Đường Trên của GAM đã có một màn trình diễn vô cùng điên rồ với con bài Kennen trong ván 5 quyết định. Ma Vương cũng không quên đề cập đến việc sẽ quay trở lại cùng SE trong trận chung kết, và khi đó mới khẳng định được ai là người mạnh hơn.

Chúc nhưng cũng không quên flex tới từ vị trí của Zeros
Chúc nhưng cũng không quên flex tới từ vị trí của Zeros

Tuy không rõ đây là một màn tranh thủ của Zeros hay chỉ đơn giản là trò đùa, nhưng trong bối cảnh hiện tại nhiều fan của SE vẫn mong rằng bằng một cách nào đấy một "Zeros thời kì hoàng kim" sẽ nhập vào nPer để đưa đội tuyển vượt qua khó khăn trong những trận đấu cuối. 

Liệu ngài Ren có kịp tìm ra đấu pháp để đưa SE đến với MSI năm nay?
Liệu ngài Ren có kịp tìm ra đấu pháp để đưa SE đến với MSI năm nay?

Hiện tại, SE sẽ phải quyết chiến với CES trong trận chung kết nhánh thua diễn ra vào 17h ngày hôm nay (22/04) trước khi nghĩ đến viễn cảnh báo thù GAM ở trận chung kết tổng ngày 23/04 sau đó. Liệu quãng thời gian ít ỏi đó có đủ để giúp ngài Ren và các học trò giải được bài toán vô cùng hóc búa này?