Delight: Thua DK trong trận khai mạc là “liều thuốc” giúp HLE đánh bại T1 tại LCK Mùa Hè 2024

Hỗ trợ của HLE cũng tiết lộ thứ giúp cho anh có được sự tự tin cao độ để “bắt bài” Faker trong tình huống mấu chốt dẫn đến thắng lợi T1.

Delight, hỗ trợ của Hanwha Life Esports, tự tin sẽ bù đắp những vấn đề phát sinh trong cuộc đấu đầu tiên với T1 tại LCK Mùa Hè 2024 và không quên hứa hẹn sẽ đánh bại đối thủ trong màn tái đấu ở lượt về vào cuối tuần sau. HLE đã thắng T1 kịch tính 2-1 vào tối qua (12/7) trong trận đấu tâm điểm tại Tuần 4 vòng bảng để leo lên vị trí thứ ba trên BXH. Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc sau trận đấu, Delight tiếc nuối vì không thể kết thúc sớm loạt trận một cách suôn sẻ dù đã có lợi thế dẫn trước ở cả ba ván đấu. Đặc biệt ở ván 2, HLE đã để T1 lội ngược dòng và buộc phải bước sang game 3 quyết định. “Chúng tôi có lợi thế ngay từ đầu và thế trận tốt. Tuy nhiên, có nhiều sự cố xảy ra nên đối thủ đã chiếm được quyền kiểm soát” – hỗ trợ của HLE nói.

Trong giao tranh cuối cùng của trận đấu, Delight đã mạnh dạn dùng Tốc Biến kèm Mắt Xích Không Gian (Q) trúng Tristana trong tay Faker bảo toàn chiến thắng chung cuộc cho HLE. “Tôi sử dụng Tốc Biến với sự tự tin rằng mình có thể dùng trúng kỹ năng (Q của Bard). Tôi luôn bước vào trận đấu với tâm thế sẵn sàng bị chỉ trích. Sẽ thật xấu hổ nếu tôi không làm chính xác. Nhưng nếu làm chuẩn, tôi sẽ trở thành nhân vật chính” – Delight trải lòng.

Nhắc lại về thất bại trong trận khai mạc mùa giải trước Dplus KIA vào ngày 12/6, hoá ra nó lại là động lực cho Delight cố gắng. Sau đó, HLE đã thắng năm và chỉ thua duy nhất một loạt trận để duy trì thế cạnh tranh trong nhóm dẫn đầu. “Thế trận trong trận đấu mở màn rất tệ. Sau trận đấu đó, tất cả tuyển thủ (của HLE) đã cùng nhau tăng cường luyện tập và làm việc chăm chỉ để tổ chức các cấp độ cấm chọn. Suy cho cùng, nó (thất bại trước DK) đã trở thành một ‘liều thuốc’” – cựu vương LCK nói.

HLE sẽ có màn tái đấu với T1 vào chiều ngày 20/7 ở lượt về vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. “Với chiến thắng ngày hôm nay, chúng tôi có thể tiếp tục duy trì tâm trạng vui vẻ của toàn đội. Tôi đã luyện tập chăm chỉ hơn và giành chiến thắng trong trận gặp T1 sắp tới. Tôi sẽ theo dõi chặt chẽ những thay đổi của meta và kiểm tra các vấn đề giao tiếp cũng như những sai sót mắc phải ngày hôm nay cùng với các tuyển thủ (HLE) trước khi trở lại sàn đấu” – hỗ trợ HLE kết lại.