Đến hẹn lại lên, game thủ LMHT thế giới tiếp tục chuẩn bị được Riot Games tặng trang phục miễn phí.

Như thông lệ, tất cả các game thủ LMHT "bé ngoan" trên thế giới sẽ được Riot tặng một trang phục ngẫu nhiên vào cuối mùa giải cho thành tích của họ.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ vào hồi tháng 1 đầu hằng năm, hầu hết tất cả các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đều nhận được phần quà là một trang phục đến từ Riot Games. Đáng chú ý, các trang phục huyền thoại như Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, Udryr Tứ Linh Vệ Hồn hay bất kỳ trang phục trị giá 799 RP hay 399 RP đều sẽ có mặt ngẫu nhiên trong phần quà này. Khá nhiều bạn đã may mắn nhận được những skin hiếm cực kỳ đẹp mắt. Điều kiện để nhận trang phục lại khá đơn giản như sau:

  1. Tối thiểu phải đạt lv5 trở lên.
  2. Phải còn hơn 10 trang phục (skin) chưa sở hữu.
  3. Chưa từng bị phạt cấm chat trong trận.
  4. Chưa từng bị cấm tham gia xếp hạng
  5. Tài khoản (account) chưa bị khóa bao giờ.

Riot Games chuẩn bị phát "phiếu bé ngoan" như mọi năm

"Kiên quyết nói không với các hành vi tiêu cực, luôn giữ vững lập trường tích cực, bạn đúng là một thành viên đáng trân trọng của LMHT. Hãy xem món quà này như một lời cảm ơn chân thành vì những đóng góp đáng quý giúp xây dựng một cộng đồng LMHT tích cực của bạn." là lời nhắn Riot Games muốn nhắn nhủ tới các game thủ trên toàn thế giới.

Biết đâu đó bạn sẽ là người may mắn sở khi được tặng trang phục tối thượng nào đó?

Dù cộng đồng LMHT thế giới cũng khá là lo lắng khi năm nay đã trải qua rất nhiều sự thay đổi, từ mảnh ghép trang phục cho tới xóa bỏ IP,… Nhưng Riot thường sẽ có những thông báo nếu quyền lợi của người chơi bị tước mất, cho nên nếu không có gì thay đổi thì chắc trang phục miễn phí này sẽ tới tay người chơi trong vài tuần nữa.

Các bạn đừng quên ghé thăm KenhTinGame để cập nhật những thông tin nóng hổi về LMHT nhé!