Đẹp nên làm gì cũng dễ? Nữ streamer chỉ cần ngủ trên sóng livestream cũng lập tức hút cả triệu view

Nội dung buổi phát sóng của nữ streamer đã gây nên phản ứng trái chiều.

Nhắc đến Sophie, nữ streamer xinh đẹp của nền tảng Douyu thì người ta chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến cô nàng nổi tiếng nhờ gương mặt hút hồn, thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên, dù sở hữu ngoại hình khiến người khác chỉ cần nhìn thôi đã muốn khen nhưng những buổi livestream của cô lại bị đánh giá là khá nhạt, nội dung không phong phú, thậm chí lối dẫn dắt của nữ streamer cũng có vấn đề. Thế nên lượng người xem livestream của Sophie cũng chỉ đạt mức trung bình.

Đẹp nên tiền cũng dễ kiếm? Nữ streamer chỉ cần ngủ trên sóng trực tiếp ngay lập tức bỏ túi triệu view - Ảnh 1.

Vẻ ngoài xinh đẹp của nữ streamer sinh năm 1995 với hơn 2.2 triệu follower tại Weibo

Nhưng vào buổi phát sóng mới đây, lượng view của nữ streamer bỗng tăng lên đột biến, lý do chính là cô nàng... "ngủ thẳng cẳng" ngay trên sóng livestream. Đây cũng là content được không ít streamer sử dụng trong thời gian gần đây tuy nhiên Sophie đã thực sự thành công với hàng triệu view trong buổi livestream say giấc của mình.

Đẹp nên tiền cũng dễ kiếm? Nữ streamer chỉ cần ngủ trên sóng trực tiếp ngay lập tức bỏ túi triệu view - Ảnh 2.

Sophie ngủ ngay trên sóng trực tiếp

Không hiếm trường hợp các streamer ngủ quên vì quá mệt mỏi, hay treo máy cho đủ thời lượng. Nhưng Sophie thì khác, cô nàng chuẩn bị rất kỹ càng: gối, chăn bông đầy đủ, nằm ngay ngắn để thân hình vừa đủ lọt vào khung hình.

Nhưng chưa ngủ ngay, nữ streamer còn “nhây” hơn khi vừa nằm, vừa cầm điện thoại, lướt đọc bình luận để tương tác cùng người theo dõi. Chưa đầy 10 phút sau, nữ streamer tiến sâu vào giấc nồng.

Đẹp nên tiền cũng dễ kiếm? Nữ streamer chỉ cần ngủ trên sóng trực tiếp ngay lập tức bỏ túi triệu view - Ảnh 3.

Tất nhiên, khi gặp phải trường hợp phát sóng trực tiếp này, người theo dõi cũng tỏ ra khá bất ngờ. Có người không khỏi bật cười vì cảm thấy nữ streamer này khá thú vị. Nhưng cũng không ít người tỏ rõ thái độ, lập tức bình luận với hàm ý giễu cợt:

- “Ỷ mình có một chút xinh đẹp thì lên mạng nằm ngủ cũng có triệu người xem”

- “Hoá ra gái xinh kiếm tiền dễ thật, chẳng cần làm gì mà kiếm bằng tháng lương của tôi rồi"

Sophie đã ngủ khoảng 30 phút. Trong khoảng thời gian này, lượng người xem và bình luận tại kênh phát sóng của nữ streamer đã tăng rất nhiều so với những lần hát, nhảy sexy mà nữ streamer đã từng thực hiện.

Bỏ qua những bình luận tiêu cực, phản ứng của Sophie sau khi nhìn thấy lượt view chính là tỏ ra cực kỳ tiếc nuối. Cô cũng bình luận thêm rằng: “Có lẽ tôi nên ngủ thêm chút nữa”.

Đẹp nên tiền cũng dễ kiếm? Nữ streamer chỉ cần ngủ trên sóng trực tiếp ngay lập tức bỏ túi triệu view - Ảnh 4.

Ảnh: Internet