ĐHTB vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022: V5 chiếm trọn spotlight, SofM văng khỏi top 3

Với phong độ ổn định xuyên suốt mùa giải, Rookie và các đồng đội thống trị đội hình tiêu biểu vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022.
Vừa qua, đội hình tiêu biểu cho vòng bảng LPL mùa Xuân 2022 đã được công bố. 

V5 xuất sắc thống lĩnh các ĐHTB

ĐHTB vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022: V5 chiếm trọn spotlight, SofM văng khỏi top 3

Không được đánh giá cao trước khi mùa giải bắt đầu, thế nhưng V5 đã tạo nên bất ngờ trước những ông lớn khác tại LPL mùa Xuân 2022. Họ trở thành đội dẫn đầu vòng bảng với thành tích 14 trận thắng.

Sự liên kết giữa những cái tên như Rookie, Karsa đã giúp cho đội tuyển này giữ được phong độ xuyên suốt giai đoạn vừa qua. Vì lẽ ấy, không quá khó hiểu khi đội tuyển này thống trị đội hình tiêu biểu vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022.

Theo đó, Rookie cùng xạ thủ Photic và đường trên Rich góp mặt trong đội hình tiêu biểu LPL Mùa Xuân 2022. Người đi rừng của Karsa góp mặt trong đội hình hai do số phiếu bình chọn của anh thua Kanavi, người đã có sự trở lại ấn tượng ở mùa giải năm nay. Còn ở vị trí hỗ trợ, RNG Ming xứng đáng sở hữu 1 vị trí.

Trong khi đó, danh hiệu tân binh xuất sắc nhất đã thuộc về Wayward, người đã có đóng góp to lớn cho sự hồi sinh của Top Esports ở nửa cuối vòng bảng. Anh đã xuất sắc đẩy 369 và Qingtian lên ghế dự bị, đồng thời luôn thể hiện sự chắc chắn và ăn ý với các đồng đội để TES vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trong đội hình 2 cũng có những cái tên được yêu thích khác như TheShy, Xiaohu, Light và Crisp cả 4 người họ đều đóng một vai trò lớn trong đội hình của mình. Đội hình 3 gồm những cái tên: Wayward, Tarzan, Missing, Scout và Viper.

SofM không có tên

ĐHTB vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022: V5 chiếm trọn spotlight, SofM văng khỏi top 3

Đáng chú ý, SofM không được vinh danh ở bất kì hạng mục nào ở mùa giải năm nay. Việc SofM vắng mặt trong top 3 đội hình tiêu biểu cũng là điều dễ hiểu. Dù WBG từng dẫn đầu BXH, cuối cùng, họ chỉ xếp vị trí top 6 chung cuộc.

Những thất bại liên tiếp trước đối thủ được đánh giá yếu hơn khiến WBG không được đánh giá cao ở mùa giải hiện tại. Ngoài ra, SofM để thua xa trước cả 3 cái tên trên về thông số cá nhân như KDA, tỉ lệ tham gia hạ gục, lượng vàng…

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?