Dia1 tiết lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động sau chiến thắng của SE trước ASE

Dù giành được chiến thắng nhẹ nhàng 2 – 0 nhưng các fan SE đang tỏ ra khá lo lắng trước thể trạng không được tốt của Dia1.

Tuần thi đấu thứ 5 VCS Mùa Hè 2022 đã khép lại mà không có quá nhiều những bất ngờ. Những đội tuyển thuộc TOP đầu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và tạo ra những màn rượt đuổi rất kịch tính trên BXH.

Đây được coi là 1 tuần thi đấu khá nhẹ nhàng với SBTC khi Tam Kê chỉ phải gặp 2 đội tuyển đang xếp dưới cùng trên BXH là Genius Esports và AS Esports. SE sẽ buộc phải dành chiến thắng cả 2 trận này để tiếp tục giữ một vị trí an toàn trong TOP 4 cũng như phả hơi nóng lên đội tuyển dẫn đầu là Team Secret.


SE đang tràn trề cơ hội lọt vào TOP 4 sau giai đoạn vòng bảng

Không ngoài dự đoán, SE đã không gặp quá nhiều những khó khăn ở tuần thi đấu này khi vượt qua cả GE lẫn ASE một cách nhẹ nhàng với cùng tỉ số 2 – 0. Với những chiến thắng tuyệt đối, SE bất ngờ vượt mặt GAM trên BXH để án ngữ ở vị trí thứ 2 khi hơn đội tuyển áo vàng đen ở chỉ số ván thắng ván thua.

Với vị trí hiện tại trên BXH, SE đang tràn trề cơ hội có lần đầu tiên lọt vào TOP 4 kể từ khi thành lập đội và tham gia VCS. Dẫu vậy, trong chiến thắng của SE vẫn còn ẩn chứa đâu đó những lỗi và thầy trò HLV Sergh sẽ phải có những phương án khắc phục trong giai đoạn chạy nước rút này.


SE vượt GAM để chiếm giữ vị trí thứ 2 trên BXH

Có 1 tuần thi đấu hoàn hảo với 2 chiến thắng với cùng tỉ số 2 – 0, tuy nhiên các fan SE đang cảm thấy khá lo lắng khi người chơi đường giữa duy nhất của Team là Dia1 đang gặp những vấn đề sức khỏe khá nghiêm trọng. Trong màn trả lời phỏng vấn sau trận gặp ASE, Dia1 liên tục ho và tiết lộ mình đang bị bệnh khá nặng.

Đây rất có thể là lý do khiến phong độ Dia1 trong thời gian gần đây không được tốt. Anh chàng chỉ thi đấu ở mức tròn vai và chưa gây ra được quá nhiều đột biến như giai đoạn đầu của giải đấu. Dẫu vậy, Dia1 vẫn vô cùng tự tin vào chiến thắng của SE trước SGB ở tuần thi đấu kế tiếp. “Nếu mà em còn bệnh thì 2 – 1 cho SE còn nếu em hết bệnh thì 2 – 0 nhạt nhẽo cho SE” - Dia1 cho biết.


Dia1 đang bị bệnh và phải uống thuốc

Hy vọng Dia1 nói riêng và các tuyển thủ VCS nói chung sẽ giữ được sức khỏe tốt để cùng nhau tạo ra những trận đấu hấp dẫn ở giai đoạn sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.