Điểm danh những vị tướng có sát thương chí mạng "lỗi game" nhất Liên Quân, dễ khiến đối thủ "bốc hơi" trong 1 nốt nhạc

Chơi Liên Quân thì còn gì sung sướng bằng cảm giác "đánh yêu" một phát thì đã đủ kết liễu tướng địch!

Lượng sát thương khổng lồ từ chí mạng luôn là một trong những thứ hấp dẫn và kích thích game thủ nhất trong Liên Quân Mobile. Thế nên các vị tướng có cơ chế hoặc tận dụng tốt khả năng chí mạng luôn được nhiều người ưu ái. Thế nhưng đâu là những vị tướng có sát thương chí mạng khủng nhất Liên Quân?

Violet

Là một trong những xạ thủ được đánh giá mạnh nhất game ở giai đoạn cuối trận nên chuyện Violet lọt vào danh sách này cũng không phải quá lạ. Khi đủ trang bị, các đòn đánh thường hoặc chiêu 1 Đạn Xuyên Thấu của Violet có thể gây chí mạng khủng, khoảng 3.000 - 5.000 sát thương lên mục tiêu ít giáp.

Đó là chưa kể đến trang bị như Phức Hợp Kiếm còn tăng thêm rất nhiều sát thương và sải tay dài độ, và khả năng bắn xuyên nhiều mục tiêu khi sử dụng Đạn Xuyên Thấu.

Điểm danh những tướng có sát thương chí mạng lỗi game nhất Liên Quân, khiến đối thủ bốc hơi trong 1 nốt nhạc - Ảnh 1.

Violet là xạ thủ có khả năng gánh đội cực mạnh về cuối trận

Capheny

Tiếp tục là một xạ thủ và lần này chính là vị tướng đang rất hot ở phiên bản Liên Quân hiện tại. Với 2 dạng súng biến đổi từ chiêu 1 Đai Bác/ Đại Liên, Capheny có thể là xạ thủ sốc sát thương cũng như gây sát thương DPS liên tục. Tuy nhiên, với dạng đại bác có thể gây sát thương chí mạng cực khủng, Capheny có thể dường như được mặc định là xạ thủ gắn liền với chí mạng.

Sát thương chí mạng mà Capheny có thể gây ra tối đa khi full trang bị rơi vào khoảng từ 3.500 - 7.000 lên các mục tiêu ít chống chịu. Tương tự Violet, những đòn đánh này có tầm cực xa và có thể xuyên nhiều mục tiêu.

Điểm danh những tướng có sát thương chí mạng lỗi game nhất Liên Quân, khiến đối thủ bốc hơi trong 1 nốt nhạc - Ảnh 2.

Capheny là xạ thủ có sát thương chí mạng khủng nhất Liên Quân Mobile

Ngộ Không

Nói đến chí mạng mà thiếu Ngộ Không thì chắc chắn là một thiếu sót nghiêm trọng. Được mệnh danh là "trùm chí mạng" và bộ chiêu thức xoay quanh cơ chế này nên Ngộ Không cũng sở hữu sát thương chí mạng cực khủng. Theo đó, sát thương chí mạng tối đa mà vị tướng này gây ra lên các mục tiêu ít giáp khoảng từ 4.000 - 8.000 sát thương.

Chưa hết, với tỉ lệ chí mạng cộng thêm từ nội tại (12%) và bảng ngọc chuẩn (7%) thì chỉ cần 2 trang bị gần như bắt buộc: Thánh Kiếm và Song Đao Bão Táp là Ngộ Không đã có khoảng 69% tỉ lệ chí mạng rồi. Vậy nên vào giai đoạn cuối trận thì Ngộ Không chỉ cần 1 gõ là "bay màu" xạ thủ đối phương.

Điểm danh những tướng có sát thương chí mạng lỗi game nhất Liên Quân, khiến đối thủ bốc hơi trong 1 nốt nhạc - Ảnh 3.

Chí mạng thì phải có Lão Tôn!

Kriknak

Khá nhiều game thủ Liên Quân sẽ bất ngờ trước việc Kriknak chính là trùm của sát thương chí mạng. Nhưng khoan đã, sự thật chính xác là như vậy!

Kriknak có nội tại Nhấm Nháp tăng sát thương cho đòn đánh kế sau khi sử dụng chiêu thức trúng kẻ địch đó. Sát thương này là rất lớn và có thể chí mạng. Thêm nữa, đòn đánh cường hóa từ chiêu 1 Ấu Trùng Quỷ cũng gây ra một lượng sát thương rất lớn.

Điểm danh những tướng có sát thương chí mạng lỗi game nhất Liên Quân, khiến đối thủ bốc hơi trong 1 nốt nhạc - Ảnh 5.

Kriknak là tướng nổ chí mạng khủng nhất Liên Quân

Một mẹo nhỏ để Kriknak gây ra tận hơn 10.000 sát thương trong tích tắc chính là khi áp sát kẻ địch, dùng ngay chiêu 1 kèm đòn đánh tay. Lúc này cả sát thương từ những "con ấu trùng" và đòn đánh tay nếu có chí mạng sẽ hợp làm 1 và lượng sát thương chí mạng nổ ra sẽ vô cùng khủng khiếp, có thể lên đến hơn 10.000. Tuy nhiên Kriknak đã quá giàu sát thương từ chiêu thức và không đánh tay quá nhiều nên chí mạng cho "bọ" là khá thừa thãi. Dẫu vậy nếu game thủ nào đam mê phong cách chí mạng này vẫn có thể dùng thử.

Nhưng không khuyến khích game thủ đem vào áp dụng trong rank xếp hạng đâu đấy nhé!

Ảnh: Internet