Phiên bản 8.10 đã ra mắt với rất nhiều thay đổi trong khu rừng Summoner’s Rift, kèm theo đó là sự thay đổi lớn trong cách chia tiền thưởng mỗi khi hạ gục tướng địch. Tuy nhiên, sức mạnh tướng lại không có sự thay đổi quá nhiều khi rất ít vị tướng được Riot quan tâm chỉnh sửa trong phiên bản lần này.
Sion
Từ một vị tướng ít được người chơi LMHT để mắt tới, Sion đã được lột xác ngoạn mục và trở thành một trong những vị tướng mạnh nhất khu vực đường trên trong thời gian trở lại đây. Sự bá đạo của vị tướng này thậm chí còn khiến hắn phát huy tốt sức mạnh trong cả vai trò người đi đường giữa và người Hỗ Trợ dường dưới. Chính vì quá kinh khủng, Sion bắt đầu khiến Riot để mắt tới và quyết tâm kiềm chế bớt sức mạnh từ phiên bản 8.8. Khi đó, sức mạnh đầu game của Sion bị hạn chế khá nhiều do bị giảm tỉ lệ SMCK của kĩ năng Q ở những cấp đầu. Tuy nhiên, như vậy vẫn là chưa đủ nên ở phiên bản 8.10 này, Sion tiếp tục bị nerf theo một vài cách khác nhau.
Riot Games nói rằng “sát thương phụ của Sion lên các mục tiêu phụ gây ra bởi kĩ năng E – Sát Nhân Hống vẫn là quá nhiều”. Để sửa chửa điều này, sát thương lên mục tiêu phụ của kĩ năng này sẽ bị giảm từ 130% xuống còn 100% lên các mục tiêu mà kẻ địch bị đẩy lùi va phải. Bù lại, tỉ lệ SMPT cộng thêm của Sát Nhân Hống được tăng từ 40% lên 55% trong khi sát thương cơ bản lại bị giảm đi 5 đơn vị mỗi cấp.
Ngoài ra, khả năng giảm giáp của chiêu E cũng được điều chỉnh lại, từ 20% lên mục tiêu chính trong 2.5 giây thành 20% lên cả mục tiêu chính và phụ trong 4 giây. Điều này sẽ khuyến khích người chơi Sio nâng tối đa chiêu Q trước chiêu E bởi giờ đây sát thương mà chiêu Q của hắn ta gây ra lên mục tiêu ra sẽ cao hơn nhiêu so với chiêu E. Thay đổi cuối cùng đến từ chiêu cuối khi mà từ phiên bản 8.10, Bất Khả Kháng Cự (R) sẽ không còn bị cản bởi R – Phân Tranh Thiên Hạ của Azir đồng minh nữa.
Zac
Đã từng là vị tướng đi rừng hàng đầu với khả năng gank tầm xa cực kì khó chịu, Zac giờ đây đang phải đương đầu với quãng thời gian khá tăm tối khi thường xuyên nằm trong nhóm tướng đi rừng có tỉ lệ thắng thấp nhất. Đến với phiên bản 8.10, Zac được đánh giá là được tăng khá nhiều sức mạnh với việc tăng tỉ lệ SMPT lên khá nhiều. Cả 2 chiêu thức E – Súng Cao Su và chiêu cuối R – Nảy! Nảy! Nảy! đều có tỉ lệ SMPT tăng từ 70% lên 90%. Tuy nhiên, chiêu W – Vật Chất Bất Ổn lại không còn gây thêm sát thương bằng 2% máu tối đa của mục tiêu mỗi 100 SMPT nữa. Những thay đổi này liệu có giúp Zac thay đổi được thứ hạng trong khu rừng Summoner’s Rift hay không còn phải đợi người chơi LMHT trên khắp thế giới kiểm nghiệm thêm một thời gian nữa đã.
Dr. Mundo
Có vẻ như trong phiên bản 8.9, Riot đã hơi quá tay trong việc gia tăng sức mạnh của Dr.Mundo, khiến hắn trở thành một con quái vật đường trên với khả năng hồi máu vô cùng khủng khiếp, có thể càn vào đội hình đối phương mà không cần e dè quá nhiều. Ngay sau đó, Riot đã nhận ra sai lầm này và phải nhanh chóng giảm bớt sức mạnh chiêu cuối của hắn. Cụ thể, thời gian hồi chiêu của R – Cuồng Bạo sẽ được tăng thêm từ 100/85/70 lên 110/100/90 giây. Ngoài ra, lượng máu tiêu hao cũng được tăng thêm 5%, từ 20% máu hiện tại lên 25% máu hiện tại. Những thay đổi này sẽ khiến Mundo bớt trâu bò hơn và đòi hỏi người chơi cần sử dụng kĩ năng nhiều hơn là lấy thịt đè người như phiên bản 8.9 vừa qua.
Ngoài ra còn có một vài vị tướng nhận được những chỉnh sửa nhỏ khác. Poppy được tăng thêm 5 tốc độ di chuyển, Bard được giảm năng lượng tiêu hao chiêu W – Điện An Lạc từ 90 xuống còn 70. Nội tại Đồng Nguyên Ấn của Kindred cũng được chỉnh sửa, nếu một đồng đội tiêu diệt quái mà Kindred gây sát thương trong vòng 6 giây trước đó, Kindred vẫn nhận được cộng dồn nội tại.