Điểm mặt gọi tên hội "nam thần" streamer Việt vẫn đang độc thân và cực kỳ nổi tiếng!

Những chàng streamer đẹp trai luôn khiến chị em phải mê mẩn, đã vậy lại còn độc thân thì lại càng quyến rũ hơn bao giờ hết!

Ngành công nghiệp game tại Việt Nam đang phát triển ngày một nhanh chóng, nhất là sau kì SEA Games 31 cực kì thành công khi chúng ta giành được 3 tấm HCV danh giá ở bộ môn Tốc Chiến, PUBG Mobile và Liên Minh Huyền Thoại. Cùng với sự phát triển của ngành game đó là sự gia tăng vượt bậc các streamer game tại Việt Nam. Họ không chỉ sở hữu kĩ năng điêu luyện mà còn có ngoại hình đẹp trai ngời ngời. Đặc biệt những anh chàng sau khi không chỉ đẹp trai mà còn đang độc thân, chắc chắn sẽ khiến chị em mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ViruSs

ViruSs là cái tên đã quá nổi tiếng trong cộng đồng game Việt, cùng với hội "Tứ hoàng streamer" Độ Mixi, Xemesis, Pew Pew, anh chàng đã thu về cho mình một lượng fan vô cùng hùng hậu và khuấy đảo cả mạng xã hội mỗi khi xuất hiện cùng hội bạn thân hot streamer của mình.

Điểm mặt gọi tên hội nam thần streamer Việt vẫn đang độc thân và cực kỳ nổi tiếng! - Ảnh 1.

Hội bạn thân "Tứ hoàng streamer" của ViruSs

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, bên cạnh streamer anh còn là một YouTuber, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam, trước đó còn có khoảng thời gian ViruSs làm thực tập sinh tại công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn.

Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp thành công mà anh chàng còn sở hữu vẻ điển trai, hao hao idol Hàn Quốc khiến không ít chị em mê mẩn. Hậu chia tay bạn gái nữ streamer Ngân Sát Thủ, hiện nay ViruSs vẫn còn đang độc thân và sức hút cũng chính vì thế mà ngày càng tăng vọt.

Nhan sắc của ViruSs vẫn luôn thuộc hàng top trong giới game thủ

Thiện Judas

Thiện Judas hiện là streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng với con bài Zed, vị tướng sát thủ được đánh giá khó chơi và hoa mỹ nhất trong game. Anh chàng thường được so sánh với một streamer người Bắc Mỹ cũng là Best Zed - LL Stylish, đây cũng là người mà Thiện vẫn cho rằng bản thân cũng phải được 8 phần kỹ năng "múa" Zed của anh ta.

Anh chàng có vẻ đẹp lạnh lùng khiến chị em dễ đổ gục

Bên cạnh kĩ năng dùng Zed siêu đỉnh, anh chàng còn rất được lòng các fan hâm mộ nữ bởi vẻ ngoài cực điển trai của mình. Đã vậy Thiện Judas còn đang độc thân nữa chứ, chị em nhanh nhanh vào ngắm luôn đi này!

Hà Tiều Phu

Hà Tiều Phu là một trong những streamer nổi tiếng tại Việt Nam với con tướng “tủ” Olaf làm khuynh đảo giới Liên Minh Huyền Thoại Việt. Để có được sự thành công như hiện tại, anh chàng đã vượt qua những khó khăn về điều kiện vật chất, rào cản gia đình để có thể đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra, Hà Tiều Phu còn sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, phong cách thời trang cá tính của một hot boy chính hiệu khiến bao nhiêu chị em mê mẩn.

Trông Hà Tiều Phu hao hao các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc

Hậu chia tay tình cũ, đến thời điểm hiện tại, Hà Tiều Phu vẫn còn đang độc thân, vì vậy sức hút của anh chàng càng trở nên quyến rũ hơn.

Hot boy với phong cách thời trang ấn tượng

Feri

Feri vốn là một cựu tuyển thủ chủ lực trong đội hình InfinityIQ. Cùng với các thành viên trong team, anh đã giành được rất nhiều thành tích xuất sắc như: MVP 2 mùa PUBG Mobile VN (Mùa 1 và mùa 3), Vô địch vòng PMPL Pro League Season 3... 

Điểm mặt gọi tên hội nam thần streamer Việt vẫn đang độc thân và cực kỳ nổi tiếng! - Ảnh 7.

Anh chàng streamer gen Z nổi tiếng với vẻ ngoài siêu điển trai

Đang trên đỉnh cao danh vọng, anh chàng đột ngột rẽ hướng chuyển sang làm streamer khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tuy vậy dưới danh nghĩa là một streamer chuyên nghiệp, anh vẫn gặt hái những thành tích ấn tượng với trang fanpage gần 300k người theo dõi. Trên mạng xã hội, Feri còn đăng tải loạt ảnh meme mang lại tiếng cười cho mọi nhà.

Ngoài ra, anh chàng còn gây ấn tượng với vẻ ngoài siêu điển trai như idol Hàn Quốc và được khá nhiều fan nữ yêu mến.

Chàng streamer với vẻ đẹp tựa cún con

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/diem-mat-goi-ten-hoi-nam-than-streamer-viet-van-dang-doc-than-va-cuc-ky-noi-tieng-20220606182100579.chn