Điểm mặt những cái tên đã có vé đến kỳ chung kết thế giới 2019

Những đội tuyển nào sẽ có mặt ở Châu Âu năm nay ?

Với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại, sự kiện quan trọng nhất trong năm chính là giải đấu Chung kết thế giới. Đây là dịp mà tất cả các khu vực sẽ tụ hợp lại với nhau để tìm ra kẻ mạnh nhất trong những kẻ mạnh. Tổng cộng sẽ có 24 đội tham gia bao gồm 12 đội vào thẳng vòng bảng và 12 đội sẽ phải thi đấu từ vòng khởi động. Hãy cùng game8 điểm xem những đội tuyển nào đã có tấm vé đến kỳ Chung kết thế giới 2019.

Chung kết thế giới năm nay diễn ra tại Berlin và Paris

1. KHU VỰC LCK: SKT và Griffin

Nhắc đến chung kết thế giới không thể không nhắc đến Hàn Quốc, khu vực sở hữu nhiều chiếc cúp vô địch nhất liên minh huyền thoại. Năm nay hai cái tên đã chắc chắn có vé là SKT của Faker và Griffin. Trận đấu phân hạt giống giữa hai đội tuyển sẽ diễn ra vào ngày 31/08 tới đây.

Hai cái tên sáng giá của LCK hiện tại

2. KHU VỰC LCS Bắc Mỹ: Team Liquid và C9

Trong quá khứ, Bắc Mỹ luôn bị coi là khu vực “lót đường” bởi thành tích yếu kém của họ. Tuy nhiên năm nay lại là một câu truyện khác khi Team Liquid cho thấy họ không hề là một kẻ yếu. Còn nhớ kỳ MSI vừa qua, bầy ngựa còn đánh bại cả IG để hiên ngang đi vào trận chung kết gặp G2. Đấy là còn chưa kể đến C9, đội tuyển rất có duyên với việc vượt qua vòng bảng dù thành tích quốc nội đôi khi không quá ấn tượng.

Liệu Bắc Mỹ có tiếp tục gây bất ngờ như kỳ MSI vừa qua?

3. KHU VỰC LEC Châu Âu: G2

Nói đến độ dị có lẽ ko ai qua nổi “gánh xiếc” G2 nơi mà kỹ năng luôn đi kèm với độ nhây của họ. Dẫu vậy sức mạnh của Caps và đồng đội là không thể bàn cãi. Chức vô địch MSI vừa qua là minh chứng cho thấy đại diện của Châu Âu không hề e sợ đối thủ nào, ngoài trừ “bầy trâu”. Đây chắc chắn là một trong những đội tuyển đáng xem nhất tại kỳ chung kết thế giới năm nay.

Không có mấy anh bạn Trâu thì G2 chả ngán ai cả

4. KHU VỰC LMS Đài Loan: J-Team và Ahq

Đây là một năm đáng buồn cho những ai là fan của bầy sói bởi năm nay Flash Wolves sẽ không được góp mặt tại kỳ Chung kết thế giới. Quả thật Đài Loan đang cho thấy mình yếu đi khá nhiều so với những gì mình từng thể hiện trong quá khứ và khó có thể nói hai đội tuyển trên có thể làm nên điều khác biệt.