Dignitas hoàn tất đội hình với 3 tuyển thủ Aphromoo, Froggen và Grig - eSports

Với Huni đắt giá được dùng làm trung tâm, Dignitas tiếp tục tuyển mộ thêm các danh thủ khác trấn giữ những vị trí khác giúp sức mạnh của đội cân bằng hơn.

Vậy là sau nhiều thông tin về việc thiếu thốn tài chính do chi quá nhiều tiền cho ngôi sao đường trên Heo “Huni” Seung-hoon, đội tuyển Dignitas có vẻ như cũng đã tìm được các mảnh ghép để hoàn thiện đội hình thi đấu tại LCS mùa Xuân 2020. Theo ESPN, Dignitas đang hoàn tất việc kí hợp đồng với 3 tuyển thủ: hỗ trợ kì cựu Zaqueri “Aphromoo” Black, đường giữa Henrik “Froggen” Hansen và người đi rừng Jonathan “Grig” Armao. Vào cuối tháng 11 vừa rồi thì Dignitas cũng đã công bố vị trí xạ thủ của họ cho mùa giải mới là cái tên tương đối lạ lẫm với khán giả, Johnson “Johnsun” Nguyen. Và nếu thông tin của ESPN là chính xác thì Dignitas sẽ có thêm các tuyển thủ nhiều kinh nghiệm để bổ sung cho sự non nớt của xạ thủ mới 20 tuổi Johnsun.

Dignitas hoàn tất đội hình với 3 tuyển thủ Aphromoo, Froggen và Grig

Froggen sẽ tiếp tục chinh chiến tại Bắc Mỹ

Hỗ trợ sinh năm 1992 Aphromoo đã rời khỏi 100T sau khi bị thay thế bởi William “Stunt” Chen, Froggen thì bị mất vị trí vào tay Greyson “Goldenglue” Gilmer tới từ Cloud9, còn Grig đã không chơi cho TSM kể từ tháng 6/2019, và mới đây TSM cũng đã chiêu mộ một người đi rừng mới là Joshua “Dardoch” Hartnett. Dignitas trước đó cũng đã tiếp cận xạ thủ kì cựu đang không có chỗ đứng tại C9, Zachary “Sneaky” Scuderi, tuy nhiên đã không đạt được thỏa thuận cuối cùng.

DIG 2020

Aphromoo hiện đã qua thời đỉnh cao 

Đội hình của Dignitas sau khi có đủ các mảnh ghép kể trên vẫn sẽ tập trung sức mạnh chính ở vị trí đường trên với ngôi sao người Hàn Quốc Huni, đồng thời dựa vào kinh nghiệm dày dạn của Froggen cũng như Aphromoo để ít nhất là các khu vực đường khác không bị thua thiệt khi xạ thủ của đội vẫn còn khá non. Mục tiêu khả dĩ của Dignitas ở mùa Xuân 2020 có lẽ là việc lọt được vào vòng Playoffs.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e