Độ Mixi tuyên bố thay đổi là tốt nhất, khuyên fan "lịch sự tạo nên sự quý tộc"

Tộc trưởng Độ Mixi đang tích cực hướng đến sự thay đổi cho chính bản thân và tương lai của mình.

Sau những lùm xùm vấp phải nhiều chỉ trích về ngôn từ trên sóng livestream, Độ Mixi tỏ ra rất tiếp thu và tích cực thay đổi bản thân. Bằng chứng là trong buổi stream gần nhất, streamer này hạn chế văng tục đáng kể. Thậm chí anh chàng còn cảm ơn VTV vì đã cho anh cơ hội để thay đổi bản thân.

Độ Mixi tuyên bố thay đổi là tốt nhất, khuyên fan lịch sự tạo nên sự quý tộc - Ảnh 2.

Mới đây, Độ Mixi còn tiếp tục đăng tải bài viết về lùm xùm quanh câu chuyện của mình. Qua đó, Độ Mixi xác nhận rằng cả mình lẫn truyền thông đều hướng đến sự tích cực. Streamer này cũng khuyên người hâm mộ nên tiết chế và hướng đến sự văn minh, lịch sự.

Hí anh em,

Tóm tắt lại câu chuyện lùm xùm mấy ngày hôm nay, cả cá nhân mình cũng như bộ tộc Mixigaming cùng bên phía truyền thông đều muốn thay đổi theo hướng tích cực, cụ thể ở đây là văn hóa mõm và cách tiếp cận vấn đề, tương tác với nhau làm sao văn minh và lịch sự nhất có thể.

Mọi thứ sẽ cần thời gian để thay đổi dần, mong anh em đón nhận theo hướng tích cực hơn, để tốt cho gia đình mình, cộng đồng của mình và cái nghề mình vẫn đang đam mê phát triển nó.

Bên ngoài kia, vẫn sẽ có... những người chửi bới, mổ xẻ câu chuyện theo nhiều hướng bên dưới phần bình luận, anh em hãy cứ bỏ qua. Mod bên mình cũng đi rà các group và comment, nếu thấy bạn nào chửi nhau bên ngoài sẽ search tên và ban ngay trong group nên các bạn yên tâm.

Bên trong group bộ tộc, trước giờ mình vẫn xây dựng cộng đồng văn minh, cấm cãi chửi nhau và dùng từ ngữ bậy bạ, nên chỉ cần duy trì theo hướng đó, mình nghĩ đây vẫn là một ngôi nhà chung mà mọi người có thể cùng nhau sinh hoạt một cách văn hóa nhất.

View sau này có tăng hay giảm, chất có bị loãng đi hay không, thời gian sẽ trả lời, nhưng thay đổi là cần thiết để đi tiếp.

Lịch sự tạo nên sự quý tộc.

Yêu cả nhà.

Độ Mixi tuyên bố thay đổi là tốt nhất, khuyên fan lịch sự tạo nên sự quý tộc - Ảnh 3.

Rất nhiều fan đã đặt cho anh chàng streamer này các biệt danh mới: "Phùng Thanh Lịch", "Độ Văn Hóa" (Ảnh: Internet)

Từ đây, có thể thấy Độ Mixi không chỉ đang muốn thay đổi bản thân phù hợp mà còn hướng đến một cộng đồng Bộ tộc MixiGaming hàng triệu thành viên. Tuy nhiên, cái chất "hài hước, dí dỏm" nhiều người lo sợ sẽ mất đi thì vẫn còn nguyên nhé. Bởi ngay dưới status đầy nghiêm túc kia, anh chàng hot streamer lại đăng ngay tấm ảnh không thể nhịn cười được như này đây!

Độ Mixi tuyên bố thay đổi là tốt nhất, khuyên fan lịch sự tạo nên sự quý tộc - Ảnh 5.

Lươn Thanh Độ thì mãi vẫn là Lươn Thanh Độ mà thôi!

Ảnh: Internet

Độ Mixi tuyên bố thay đổi là tốt nhất, khuyên fan lịch sự tạo nên sự quý tộc - Ảnh 6.