Dọa streamer sấp mặt khi chơi game kinh dị, trào lưu chơi khăm mới và ám ảnh nhất của làng game hiện nay!

Nhiều người hâm mộ trên Twitch đang có trào lưu chơi khăm streamer bằng cách tạo một loạt tiếng gõ cửa khi họ đang chơi game kinh dị.

Game kinh dị luôn nổi tiếng với khả năng khiến người chơi sợ hãi và tạo nên những khoảnh khắc thú vị cho các streamer nổi tiếng trên YouTube hay Twitch. Thậm chí, những người hâm mộ quá khích còn lợi dụng một số nền tảng livestream như Twitch để tạo ra những màn hù dọa.

Dọa streamer sấp mặt khi chơi game kinh dị, trào lưu chơi khăm mới và ám ảnh nhất của làng game hiện nay! - Ảnh 1.

Streamer không thoát khỏi cảnh bị fan troll không thương tiếc. Ảnh: dexerto.

Nhiều người hâm mộ thích chơi khăm các streamer yêu thích của họ bằng cách tạo loạt tiếng gõ cửa. Nó nghe có vẻ thật đến nỗi nhiều streamer nhảy khỏi ghế ngồi vì nghĩ rằng ai đó đang gõ cửa hoặc đứng ngoài cửa sổ của họ.

Streamer "TaylorLiz" trên Twitch bất ngờ bị biến thành nạn nhân của trò chơi khăm khi cô ấy đang chơi game kinh dị sinh tồn "Blair Witch". Phản ứng trên stream của TaylorLiz đã cho thấy cô sợ đến mức nào.

Trò đùa gõ cửa phòng quái ác trên stream

Trong suốt quá trình chơi, thiết bị đo nhịp tim hiển thị trên màn hình của Liz luôn tỏ ra khá ổn định. Tuy nhiên, khi tiếng gõ cửa vang lên, nhịp tim của streamer này tăng lên một cách đột ngột và vượt ngưỡng 140 vì tin chắc rằng ai đó đang gõ cửa phòng ngủ của cô.

Sau khi đứng dậy khóa cửa, Liz cố gọi cho ai đó bằng điện thoại và sau đó thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra rằng âm thanh đó chỉ là một trò đùa. "Thật là đáng sợ. Tôi nghe tiếng gõ cửa rất thật và đáng sợ. Tiếng động ấy dường như đã làm tôi chết đứng", Liz hồi tưởng lại.

Liz không là streamer đầu tiên bị những trò chơi khăm hù đến thót tim. Nữ streamer số một trên Twitch hiện nay, "Pokimane" từng tỏ ra sợ hãi bởi trò chơi khăm tương tự trong một buổi livestream trước đó. Tiếng gõ cửa làm Pokimane tin rằng có ai đó đang gõ cửa sổ phòng ngủ của cô.

"Ôi chúa ơi, tôi ghét nó, làm ơn hãy dừng lại. Cửa sổ ở ngay bên cạnh và đó là lý do tại sao điều đó làm tôi liên tục hoảng sợ. Tôi thực sự nghĩ rằng có ai đó sẽ giết tôi", cô hét lớn và sau đó giải thích.