Đội bóng hàng đầu Argentina – River Plate thành lập đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại! - eSports

Sau khi các đội bóng Châu Âu đầu tư team eSports, giờ đến lượt đội River Plate ở xứ sở Argentina. Bao giờ sẽ tới Boca Junior?

River Plate, một trong những đội bóng nổi tiếng nhất của Argentina (bên cạnh Boca Junior) đã quyết định lấn sân sang bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, khi thành lập một đội tuyển chuyên nghiệp và tham gia vào hệ thống giải đấu League of Legends Master Flow League (viết tắt là LMF). Đây là giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất tại Argentina, và cũng là một trong những sự kiện Thể thao điện tử quan trọng nhất tại đất nước này. Các đội tham gia LMF ngoài tiền thưởng thì sẽ có cơ hội tìm kiếm một suất tham dự Latin America League (LLA) – giải đấu thuộc hệ thống của Riot Games. Đội đương kim vô địch của giải đấu là cái tên 9z – đội đang được đánh giá là hoàn toàn đủ khả năng bảo vệ ngôi vương của mình.

LMF

Trước Liên Minh Huyền Thoại, River Plate đã từng có đội tuyển cho hai bộ môn Thể thao điện tử khác là Pro Evolution Soccer và FIFA 20 – hai tựa game bóng đá đình đám nhất trên thế giới. Việc thành lập một đội Liên Minh Huyền Thoại là cách mà River Plate khám phá một thị trường mới, mở rộng lượng người hâm mộ của họ trong bối cảnh Thể thao điện tử đang bắt đầu phát triển mạnh mẽ ở khu vực Nam Mỹ, đặc biệt là với tựa game đang thuộc nhóm dẫn đầu của nền công nghiệp Thể thao điện tử.

C9 Academy nói lời chia tay với tuyển thủ người Brazil - Jukes sau một năm gắn bó!
Streamer nổi tiếng người Brazil là Jukes khả năng cao sẽ hồi hương đánh cho một đội tại quê nhà hoặc trở lại làm một streamer chuyên nghiệp.

Ở thời điểm hiện tại thì đội hình của River Plate vẫn chưa được công bố cụ thể, tuy nhiên có thể điều này sẽ được sớm gửi tới những người hâm mộ của họ thông qua các phương tiện truyền thông khi mà giải đấu LMF cũng đang chuẩn bị diễn ra.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e