Đội hình FTV Esports VCS Mùa Xuân 2020: Trông chờ nội tại lượt về

Dashing Buffalo đã công bố đội hình chính thức cho VCS Mùa Xuân 2020. Vị trí mà Palette và Xuhao để lại đã có có người thay thế, nhưng liệu như vậy đã là đủ để cho cựu vương VCS có thể chinh phục giải đấu này?
Đội hình Dashing Buffalo VCS Mùa Xuân 2020: Cơ hội nào cho Bầy Trâu?

Sau sự ra đi của Palette và Xuhao, Dashing Buffalo ngày hôm nay cũng đã hoàn thiện đội hình của mình. Tuy nhiên, những sự bổ sung này chưa đủ để người hâm mộ yên tâm, khi mà các tân binh của DBL còn quá non nớt về mặt kinh nghiệm.

Đội hình Dashing Buffalo VCS Mùa Xuân 2020: Cơ hội nào cho Bầy Trâu?
Đội hình Dashing Buffalo tại VCS Mùa Xuân 2020

Đội hình Dashing Buffalo VCS Mùa Xuân 2020:

- Đường trên: Pun, Hasmed (Raizo)

- Đi rừng: Meliodas, DK

- Đường giữa: Naul

- Xạ thủ: Bigkoro

- Hỗ trợ: Hai

Bộ khung của DBL hầu như không thay đổi so với mùa giải trước, mùa giải mà họ đã thất bại toàn tập ở vòng Playoffs. Thay thế cho Palette là Hai, một cựu thành viên của Team Flash và EVOS Esports. So với Palette, Hai còn khá non nớt cả về kinh nghiệm lẫn kỹ năng và cần thêm thời gian để phát triển bản thân.

Các fan của DBL có thể phần nào yên tâm khi Bigkoro vẫn ở lại cùng DBL. Trong mùa giải vừa qua, dù cho Meliodas và Raizo thi đấu thất thường, Naul xuống phong độ thì Bigkoro vẫn là tuyển thủ thi đấu ổn định nhất trong đội hình của Bầy Trâu. Cũng trong kỳ chuyển nhượng này, đã có khá nhiều tin đồng rằng Bigkoro sẽ cùng Palette chuyển đến thi đấu cho GAM. Nhưng cuối cùng, Bigkoro vẫn ở lại với DBL.

Đội hình Dashing Buffalo VCS Mùa Xuân 2020: Cơ hội nào cho Bầy Trâu?
Trọng trách của Bigkoro sẽ lớn hơn rất nhiều trong mùa giải mới

Thay thế cho Xuhao là DK, người đi rừng của Super Guy Destroyed tại VCSB. còn đội ngũ huấn luyện là sự góp mặt của Grandon và Wolf.

Các fan hâm mộ vẫn còn đang khá hoài nghi về khả năng thành công với đội hình Dashing Buffalo 2020. Liệu họ có thể vượt qua sóng gió để trở lại với đỉnh cao ngày nào?

Thành Hưng