Đội hình Ionia DTCL mùa 9 mạnh nhất

Với sự xuất hiện của những vị tướng quen thuộc và được game thủ vô cùng yêu thích, Ionia chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng Đấu Trường Chân Lý trong mùa thứ 9.

Ionia nổi tiếng là một vùng đất xinh đẹp, ma mị, cực kỳ quyến rũ, đồng thời sở hữu những vị tướng vô cùng được yêu thích trong Liên Minh Huyền Thoại. Ở DTCL mùa 9, sự xuất hiện của Ahri, Jhin, Zed và đặc biệt là Yasuo cùng chiêu cuối Trăn Trối chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không khỏi "phát cuồng" với đội hình Ionia.

Yasuo là một trong những tướng chủ lực lợi hại nhất của DTCL mùa 9

Hiệu ứng Ionia Đấu Trường Chân Lý mùa 9

Các Tướng Ionia sở hữu những hiệu ứng đặc biệt, được nhân đôi khi bước vào trạng thái xuất thần.

Mỗi 4 giây kể từ đấu giao tranh, những tướng Ionia mạnh nhất sẽ rơi vào trạng thái xuất thần, được cộng 20 năng lượng.

+3: Tăng 100% hiệu ứng Ionia, 1 tướng xuất thần

+6: Tăng 200% hiệu ứng Ionia, 2 tướng xuất thần

+9: Tăng 300% hiệu ứng Ionia, 3 tướng xuất thần

Đội hình Ionia mạnh nhất DTCL mùa 9

Đội hình Thách Đấu Ionia

Đội hình Thách Đấu DTCL mùa 9 mạnh nhất server PBE

Yasuo là một trong những vị tướng quan trọng nhất trong đội hình Thách Đấu. Khả năng gây sát thương và làm choáng diện rộng sẽ biến anh thành một chủ lực vô cùng lợi hại. Bên cạnh Yasuo, Kai'sa với lượng sát thương phép dồi dào, có thể tấn công 4 kẻ thù cùng 1 lúc với kỹ năng của mình.

Đội hình Ionia Darkin

So với đội hình Thách Đấu, đội hình này được đánh giá là toàn diện và có sức chống chịu cao hơn rất nhiều nhờ sự xuất hiện của những vị tướng Darkin, Can Trường và Dũng Sĩ. Yasuo vẫn sẽ đóng vai trò sát thương chủ lực, trong khi đó Shen sẽ là chống chịu chính.

Đội hình Ionia kết hợp Darkin và Can Trường, Dũng Sĩ

Ngoài Yasuo, người chơi có thể dồn trang bị cho Zed để giúp bạn có được vị trí tốt trong giai đoạn đầu. Với những trang bị tăng SMCK như Kiếm Vô Cực, Kiếm Tử Thần, Lời Nhắc Tử Vong, khả năng sử dụng phân thân để tấn công nhiều mục tiêu của Zed sẽ rất hữu ích khi trận đấu mới bắt đầu.

Đội hình Ionia Pháp Sư

Đội hình Ionia Ahri carry

Bên cạnh Yasuo, Ahri cũng là một vị tướng chủ lực đáng chú ý của Ionia mùa 9. Để phát huy sức mạnh của vị tướng này, người chơi sẽ cần kết hợp 3 Ionia cùng 4 Pháp Sư để tăng SMPT và 2 Hiệu Triệu Nhân để tăng khả năng hồi năng lượng. Quân Sư Swain và 4 tướng Can Trường bao gồm Kassadin, Taric, Shen và K'Sante sẽ đứng ở dàn chắn phế trước, giúp Ahri có thời gian để tối ưu sát thương.

Danh sách tướng Ionia mùa 9

Irelia: Thách Đấu, Bậc 1

- Kỹ năng: Irelia bước vào thế thủ, nhận một lá chắn giảm dần trong 3 giây. Khi lá chắn bị phá vỡ, Irelia sẽ gây sát thương phép cùng 30% sát thương hấp thụ từ kẻ thù xung quanh và trước mặt Irelia.

- Hiệu ứng Ionia: +25 giáp và kháng phép

Jhin: Thiện Xạ, Bậc 1

- Kỹ năng: Jhin nhắm vào mục tiêu đang tấn công, gây sát thương vật lý theo một đường thẳng, giảm 40% mỗi một mục tiêu đi qua.

- Hiệu ứng Ionia: Tăng 20% SMCK

Sett: Dũng Sĩ, Bậc 2

- Kỹ năng: Sett kéo kẻ thù từ 2 phía về phía anh, gây sát thương phép kết hợp làm choáng trong 2/2.2/2.5 giây. Nếu Sett chỉ kéo 1 kẻ thù, hiệu ứng kẻ thù sẽ tăng 50%.

- Hiệu ứng Ionia: +150 máu

Zed: Du Côn Thích Khách, Bậc 2

- Kỹ năng: Zed triệu hồi một phân thân, tấn công kẻ thù xa nhất trong phạm vi 3 ô. Zed và phân thân sẽ cùng tấn công kẻ thù, gây sát thương vật lý.

- Hiệu ứng Ionia: +15% tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng.

Karma: Thuật Sư, Bậc 3

- Kỹ năng: Karma phóng tia năng lượng vào mục tiêu, gây sát thương phép lên mục tiêu và kẻ thù xung quanh. Mỗi lần dùng chiêu thứ 3, Karma sẽ phóng ra 3 tia năng lượng.

- Hiệu ứng Ionia: +20% SMPT

Shen: Can Trường, Thuật Sư, Bậc 3

- Kỹ năng: Shen và 2 đồng minh thấp máu nhất nhận 1 lá chắn trong 4 giây. Sau khi tạo khiên cho đồng minh, lá chắn của Shen sẽ thiêu đốt, gây sát thương phép kẻ thù lên kẻ thù xung quanh.

- Hiệu ứng Ionia: +10% giảm sát thương.

Yasuo: Thách Đấu, Bậc 4

- Kỹ năng: Yasuo sẽ bắn ra Lốc Xoáy về phía kẻ thù xa nhất trong phạm vi 3 ô, làm choáng toàn bộ mục tiêu bị dính chiêu. Sau đó, Yasuo sẽ lướt về mục tiêu cơ bản, gây sát thương vật lý lên toàn bộ kẻ thù trong phạm vi ảnh hưởng. Kẻ thù xung quanh trong phạm vi 1 ô cũng nhận sát thương vật lý.

- Hiệu ứng Ionia: +15% hút máu toàn phần.

Ahri: Pháp Sư, Bậc 5

- Kỹ năng: Ahri cướp mảnh hồn từ mục tiêu, gây sát thương phép và khiến kẻ thù bị tăng 35% năng lượng tối đa. Mỗi lần dùng chiêu thứ 3, Ahri sẽ giải phóng một luồng năng lượng, gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù dính chiêu. Kẻ thù bị cướp mảnh hồn sẽ nhận thêm 33% sát thương.

- Hiệu ứng Ionia: +2 năng lượng mỗi giây.