Đội hình Nguyệt Tộc DTCL mùa 4

Tìm hiểu về đội hình Nguyệt Tộc DTCL mùa 4: Các Tướng Nguyệt Tộc và đội hình Nguyệt Tộc mạnh nhất DTCL phiên bản hiện tại.

Nguyệt Tộc là một đội hình khá thú vị với cơ chế tăng cấp độ cho Tướng. Đây cũng là một trong những đội hình yêu cầu "nhân phẩm" khá cao để giành được chiến thắng.

Hiệu ứng Tướng Nguyệt Tộc

+3: Khi trận đấu bắt đầu, Tướng có ít sao nhất sẽ được tăng lên 1 sao (Nếu cả đội có cùng cấp sao, Tướng có nhiều trang bị nhất sẽ được thăng cấp sao).

Danh sách Tướng Nguyệt Tộc

Diana

- Giá: 1 Vàng

- Hệ: Sát Thủ

- Kỹ năng: Diana tạo ra 3/4/5/7 quả cầu quay xung quanh mình và phát nổ khi tiếp xúc với kẻ thù, gây  60 / 80 / 100 / 140 sát thương phép. Ngoài ra, Diane có được một lá chắn 150 / 250 / 350 / 550 trong 3 giây.

Lissandra

- Giá: 1 Vàng

- Hệ: Mê Hoặc

- Kỹ năng: Lissanra quẳng một cây thương băng đi, thứ sẽ tan vỡ khi tiếp xúc với một kẻ địch, gây  200 / 400 / 600 / 1000 sát thương phé. Những mảnh vỡ sẽ bay xuyên qua nạn nhân, gây 100 / 200 / 300 / 500 sát thương lên những kẻ địch khác trúng phải.

Aphelios

- Giá: 2 Vàng

- Hệ: Thợ Săn

- Kỹ năng: Aphelios triệu hồi một ụ súng trong 5 / 7 / 9 / 15 giây, có cùng lượng sát thương và thời gian tấn công với Aphelios, sẽ biến mất khi Aphelios chết.

Sylas

- Giá: 2 Vàng

- Hệ: Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Sylas vung xích tấn công theo 1 hàng 3 ô, gây  100 / 200 / 300 / 500 sát thương phép lên kẻ thù dính đồn và khiến năng lượng dùng chiêu của chúng tăng 40%

Đội hình Nguyệt Tộc mạnh nhất 

Dồn lên Aphelios 4 sao sẽ là mục tiêu hàng đầu của đội hình này. Để làm được đó, người chơi sẽ cần có Aphelios và 2 Tướng Nguyệt Tộc khác (hay ít nhất là 1 Tinh Anh Nguyệt Tộc) khác cùng lên được 3 sao.

Trang bị cho Aphelios sẽ là: Cuồng Đao Guinsoo, Dao Điện Statikk và Giáp Thiên Thần. Sau Aphelios, người chơi có thể lấy thêm Kindred và Warwick để được hưởng hiệu ứng Thợ Săn. Warwick sẽ là lựa chọn hợp lý vì nhất vì hắn ta có thể kết hợp cả với Thợ Săn của Aphelios và Đấu Sĩ của Sylas.

Cuối trận, người chơi có thể lấy thêm Ashe/Ezreal để có hiệu ứng 4 Thợ Săn. Nếu nhận được các trang bị phép, hãy dồn đồ cho Kindred. Còn với những trang bị tank hay sát thương vật lý, hãy để dành cho Warwick.