Đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2019, bạn có đồng ý với những cái tên này không ?

Các bạn có đồng ý với những cái tên này không ?

LCK Mùa Xuân 2019 đã kết thúc với niềm hạnh phúc vô bờ bến cho Chovy và đồng đội. Bên cạnh sự sa sút không phanh của kt Roster, LCK Mùa Xuân còn chứng kiến một Griffin thể hiện phong độ quá tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện trong suốt 3 tháng vừa qua sẽ không quá bất ngờ nếu hai đội tuyển SKT và GRF trên thống trị trong đội hình tiêu biểu.

Đường trên – AF Kiin

Trong một mùa giải không khi chỉ xếp vị trí số 8 thành công của AF thì chúng ta chúng ta lại thấy một điểm sáng đáng chú ý. Kinn là tuyển thủ không thể không tôn vinh. Là một trong những tuyển thủ xuất sắc trong nhiều năm qua, cho đến nay, Kinn vẫn giữ được phong độ cùng tầm ảnh hưởng của mình. Trong mùa giải vừa qua, Kinn là một trong những mũi nhọn chủ lực của AF.

Đi đường, giao tranh, dịch chuyển, … mọi thứ đều hoàn hảo với Kinn

Đi rừng – GRF Tarzan

Người đi rừng trẻ tuổi của Griffin đã có một mùa giải vô cùng tuyệt vời với màn thể hiện vô cùng chuẩn mực trong khu rừng. Là một tân binh mới chỉ ra mắt giữa năm 2017, Tarzan đã trưởng thành vô cùng vượt bậc trong lối chơi. Bên cạnh sự hổ báo của một người xếp hạng cực cao trong máy chủ Hàn QuốcTarzan cũng thi đấu kiểm soát soát vô cùng hay. Phối hợp tốt với Chovy, chiếm trọn không gian tốt trong giao tranh, cover đồng đội siêu hợp lý. Chovy thật sự xứng đáng là chìa khoá cho thành công của GRF và có chỗ trong đội hình tiêu biểu LCK 2019 !

tarzan

Tarzan vô đối tại vị trí đi rừng trong mùa giải này

Đường giữa – Chovy !!!

Sau một giải mùa xuân thi đấu thực sự bùng nổ, Chovy đã trở thành nhân tố chủ chốt trong chức vô địch của Griffin. Những pha gánh kèo, khiêu khích 5 người hay gank team thực sự đã tạo ra điểm nhấn cho Chovy. Có thể nói trong mắt nhiều người hâm mộ, CHovy ở mùa giải này đã leo lên vị tri biểu tượng cho đường giữa thay cho Faker !

GRF thật sự rất may mắn khi tìm ra một nhân tố trẻ xuất sắc như Chovy

Xạ thủ – Deft

Trong một tập thể thi đấu rệu rã như KZ, Deft có vẻ là người nổi bật hơn một xíu và trở thành điểm tựa cho đồng đôi. Quả thật, không xạ thủ nào trong mùa giải này thi đấu tốt như Deft. Trong meta hỗn loạn,  Deft vẫn thi đấu tốt khi thích nghi được với nhiều tướng khác nhau để từ đó góp phần giúp KZ thoát khỏi một mùa giải thảm hoạ.

Hỗ trợ – Mata

Mata là tuyển thủ hỗ trợ xuất sắc nhất giải mùa hè. Mặc cho giai đoạn đầu mùa, SKT có chút chệch choạch nhưng Mata vẫn tiếp tục duy trì phong độ cao của mình. Nếu không phải do khoảnh khắc siêu sao của Chovy và Tarazan trong trận chiến sinh tử giữa SKT và GRF thì Mata và SKT đã có thể kết thúc mùa giải tại ngôi vi đầu bảng xếp hạng khi cắt được mạch thắng của đối phương.

Top 1 hỗ trợ LCK  Mùa xuân chắc chắn không thể là ai khác ngoài Mata