Đội hình Tinh Anh Thánh Thần DTCL 10.21

Đội hình Tinh Anh Thánh Thần DTCL 10.21 sẽ phát huy tối đa sức mạnh của Warwick. Với những thay đổi của DTCL 10.21, Tinh Anh Thánh Thần sẽ mạnh hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Bản cập nhật DTCL 10.21 đã kéo theo hàng loạt thay đổi. Đáng chú ý nhất là việc làm lại tộc Thánh Thần. Thay đổi này khiến cho các Tướng Thánh Thần trở nên yếu hơn khi đánh lẻ, nhưng lại mạnh hơn hẳn khi kết hợp với các Tinh Anh.

Thánh Thần giờ đây sẽ rất mạnh khi chơi đội hình Tinh Anh

Hiệu ứng Thánh Thần DTCL 10.21: Sau khi tấn công 6 lần, hoặc máu giảm xuống dưới 50%, Thánh Thần sẽ thăng hoa, giảm 50% sát thương nhận vào đồng thời gây thêm 50% sát thương chuẩn trong một thời gian ngắn.

+2: 4 giây

+4: 7 giây

+6: 10 giây

+8: 14 giây

Mở đầu, người chơi vẫn sẽ sử dụng đội hình quen thuộc với Ngộ Không - Jax - Garen - Yasuo. Tuy nhiên, thay vì dồn đồ cho Ngộ Không, người chơi sẽ tạm thời dồn đồ cho Yasuo. Hãy cố gắng trang bị 2 Dao Điện Statikk và Khăn Giải Thuật cho vị Tướng này.

Mid game, hãy kiếm nhiều tướng Thần Thánh nhất có thể. Thay vi tập trung lên 3 chon Ngộ Không, Jax và Yasuo, hãy cố gắng lên cấp nhanh (tiêu chuẩn là cấp 7 ở vòng 4) để nhánh chóng có được Warwick. Sau khi có được Warwick, bạn có thể bán Yasuo.

Warwick Lôi Thú: Chủ lực của đội hình Tinh Anh

Trang bị cho Warwick: x2 Dao Điện Statikk, Khăn Giải Thuật hoặc Đại Bác Liên Thanh.

Ngoài Warwick, bạn sẽ cần thêm các trang bị phòng ngự và tụ bảo Zeke cho Jax nhằm hỗ trợ tăng tốc đánh cho Warwick để vị Tướng này phát huy sức mạnh của "Lôi Thú".

Trang bị cho đội hình Tinh Anh Thánh Thần và Warwick Lôi Thú

Nếu có Xẻng kết hợp với Kiếm B.F, bạn có thể trang bị cho Yone hoặc Talon để hưởng hiệu ứng 8 Thần Thánh ở cấp 9.