Đội hình Vex 8.5 DTCL và cách lên đồ mạnh nhất TFT

Đội hình Vex DTCL 8.5 TFT: Khám phá sức mạnh của vị tướng Lữ Khách Hư Không mới xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5.

Những ngày qua, đội hình Lữ Khách Hư Không đã gây xôn xao cộng đồng game thủ với sức mạnh của 3 vị tướng Vex, Jhin và Pyke. Cả 3 đều là những đơn vị có thể đảm nhận vai trò chủ lực, trong đó Vex là vị tướng có khả năng gây sát thương bằng sức mạnh phép thuật cao nhất.

Vex là vị tướng có khả năng gây sát thương "lỗi"trong phiên bản DTCL 13.6

Thông số Vex TFT 8.5

- Tướng bậc 3

- Tộc: Lữ Khách Hư Không

- Hệ: Linh Vật

- Máu: 650 / 1170 / 2106

- Năng lượng: 0/40

- Giáp/Kháng phép: 25/25

- DPS: 28 / 50 / 91

- SMCK: 40 / 72 / 130

- Tốc độ tấn công: 0.7

- Tầm đánh: 4

- Kỹ năng: Vex bắn tia bóng tối lên mục tiêu của cô, gây sát thương phép. Với mỗi lần dùng chiêu thứ 3, bóng tối sẽ trở nên không thể ngăn cản, xuyên qua mọi kẻ thù và gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù trên đường bay.

Cách lên đồ Vex DTCL 8.5

Thông thường, các trang bị tăng SMPT cho Vex sẽ là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, người chơi có thể lắp các món đồ hỗ trợ cho vị tướng này trong trường hợp sử dụng Vex trong đội hình Jhin Lữ Khách Hư Không.

- Cách lên đồ Vex SMPT: Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ.

- Cách lên đồ Vex hỗ trợ: Cờ Lệnh Zeke x2, Dao Điện Statikk.

- Một số trang bị tham khảo khác: Kiếm Súng Hextech, Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần.

Đội hình Vex mạnh nhất DTCL 8.5

Đội hình Vex Linh Vật

Linh Vật sẽ là đội hình phát huy tối đa sức mạnh của pháp sư khó chịu. Cũng giống như đội hình Pyke, đội hình này sẽ áp dụng chiến thuật Slow Roll khi đạt cấp độ 6. Sau khi Vex đạt 3 sao, người chơi sẽ lên cấp và bổ sung thêm các vị tướng mạnh hơn vào đội hình như Garen, Jhin.

Lõi nâng cấp đội hình Vex

Người chơi chỉ nên sử dụng đội hình Vex khi có được Nâng cấp tướng dành cho vị tướng này. Các trang bị cần thiết dành cho Vex sẽ là Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy và Bùa Xanh.

Nâng cấp Tướng cho Vex

- Joy Siphon (Carry): Nhận 1 Vex. Vex sẽ hồi 22% sát thương mà vị tướng này gây ra cho toàn bộ đồng minh.

- Endless Darkness (Hỗ trợ): Nhận 1 Vex. Khi triển khai Vex, toàn đội được cộng 20 SMPT, cộng 5 với mỗi lần sử dụng kỹ năng (cộng dồn đến hết giao tranh).