Đội hình Zed Linh Hồn DTCL mùa 4

Tìm hiều về đội hình Zed Linh Hồn DTCL mùa 4, một trong những đội hình mạnh nhất trong phiên bản hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.

Zed Bóng Ma đang là một tướng carry không quá mạnh trong phiên bản hiện tại của DTCL. Tuy nhiên, khi kết hợp nội tại với buff hiệu ứng của tộc Linh Hồn, sức mạnh của Zed lại được nhân lên rất nhiều. Khi sở hữu tốc độ đánh lớn từ các hiệu ứng của tộc Linh Hồn, bạn có thể sử dụng những item mang tính phòng ngự như Khăn Giải Thuật, Huyết Kiếm hay Giáp Thiên Thần mà vẫn đảm bảo sát thương cho chủ lực.

Đội hình Zed Linh Hồn đang đạt tỷ lệ thắng cực cao

Các thông số của Zed:

- Tộc: Nhẫn Giả

- Hệ: Bóng Ma

- Giá: 2 Vàng

- Máu: 600 / 1080 / 1944

- Giáp: 20

- Kháng phép: 20

- DPS: 41 / 74 / 134

- Sát thương đòn đánh: 55 / 99 / 178

- Tốc đánh: 0.75

- Tỷ lệ chí mạng: 25%

- Phạm vị tấn công: 1

- Nội tại:  Mỗi đòn đánh thứ 3 của Zed sẽ gây 50 / 90 / 150 sát thương phép và ăn cắp 20% / 33% / 50% sát thương từ mục tiêu.

Đội hình Zed Linh Hồn DTCL mùa 4:

Đội hình Bóng Ma Linh Hồn sẽ sử dụng cả 4 Linh Hồn để buff Tốc Đánh cho Zed, Evelynn và Kayn. Đây là đội hình cực kỳ khó chịu, nhưng có tốc độ đánh cực nhanh, nhưng được đánh giá là khá mỏng.


Người chơi có thể khởi đầu bằng đội hình Tiên Phong - Thiện Xạ hoặc Cuồng Tín trước khi tìm các Tướng Bóng Ma. Ngoài ra, ưu tiên tìm Zed lên được 2 sao sớm.

Đến giữa game, dần thay thế các Thiện Xạ bằng Evelyyn và các Tướng Linh Hồn khác, nhưng để lại 2 Tiên Phong làm dàn chắn phía trước. Đến level 7, người chơi có thể roll để lên Zed 3.

Nếu có Giáp Thiên Thần cho Ahri, có thể để cô nàng đứng ở dàn chắn phía trước. Điều này sẽ giúp đội hình này tốc độ đánh của đội hình này tăng lên cực nhanh.