Đội tuyển LMHT Việt Nam đặt chân tới Hà Nội, chuẩn bị tham dự SEA Games 31

GAM Esports sẽ thi đấu với tư cách là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tại SEA Games 31, và sẽ là một trong những niềm hy vọng vàng của thể thao nước nhà.

Ngày hôm nay, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức đặt chân tới Hà Nội để tham dự SEA Games 31. Đội sẽ ở khách sạn nghỉ ngơi trước khi chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới với các đối thủ Đông Nam Á.

Đội tuyển LMHT Việt Nam đã đến Hà Nội để chuẩn bị thi đấu tại SEA Games 31

Đội tuyển LMHT tham dự SEA Games có 6 thành viên, bao gồm 5 tuyển thủ chính thức và 1 dự bị. Với đội hình quen thuộc đã chiến thắng ở vòng tuyển chọn và vô địch VCS Mùa Xuân 2022, mục tiêu của các thành viên GAM Esports chắc chắn sẽ là một tấm HCV.

5 đội tuyển còn lại cũng đã có mặt ở Việt Nam để tham dự SEA Games 31. Các đội sẽ luyện tập và tham gia tổng duyệt sân khấu trong vòng 2 ngày 18 và 19/05 trước khi bước vào ngày thi đấu chính thức ngày 20/05.

Vòng bảng SEA Games 31 nội dung LMHT sẽ diễn ra vào ngày 18/05, với 6 đội tuyển được chia đều vào 2 bảng. Vòng bảng sẽ diễn ra theo thể thức vòng tròn tính điểm 1 lượt nhằm chọn ra 2 đội tuyển có thành tích tốt nhất giành quyền vào bán kết.