Doinb dự đoán vòng Tứ Kết CKTG 2020: 'Suning mà gặp DragonX thì có cơ hội lớn để vào được Bán Kết'

Doinb rất tự tin vào việc Suning sẽ lọt vào top 4 của CKTG 2020.

Vào ngày hôm nay - 11/10, những trận đấu cuối cùng của bảng D CKTG 2020 sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 15h00. Với sự vượt trội của Top Esports và DragonX, nhiều người nghĩ rằng bảng đấu này đã sớm có kết quả khi nhà vô địch LPL Mùa Hè 2020 có ngôi đầu bảng, đội về nhì là đại diện của LCK. Sau khi ngày thi đấu hôm nay kết thúc, những cặp đấu của vòng Tứ Kết CKTG 2020 cũng sẽ lộ diện.

Doinb dự đoán vòng Tứ Kết CKTG 2020: Suning mà gặp DragonX thì có cơ hội lớn để vào được Bán Kết - Ảnh 1.

Top Esports đã có màn trình diễn áp đảo ở giai đoạn lượt đi vòng bảng

Cựu vương CKTG 2019 - Doinb dường như là người tích cực nhất trong việc phân tích các trận đấu khi anh chàng thường xuyên đưa ra những nhận định của mình trên stream. Và cách đây ít ngày, Doinb cũng đưa ra những dự đoán của mình về vòng Tứ Kết sắp tới. Thậm chí với nhà cựu vô địch thế giới, Suning của SofM là đội có cơ hội lọt vào Bán Kết cao thứ hai trong số các đội LPL, chỉ sau Top Esports.

Doinb dự đoán LGD Gaming sẽ vượt qua vòng bảng nhưng Peanut và đồng đội lại không làm được điềun ày

Doinb: "Tôi không hề lo lắng chút nào về Top Esports cả, họ quá mạnh và có thể đánh bại bất kì đối thủ nào ở Tứ Kết nên chuyện có mặt ở top 4 là đương nhiên. Với Suning thì cần phải xem họ đối đầu với ai đã. Nếu họ gặp được DragonX, thì cơ hội rất lớn là sẽ vào được Bán Kết, à mà Suning không thể gặp được G2 Esports nữa đúng không? Bởi vì G2 là đối thủ dễ nhất với họ luôn đó. Vì thế nên với tôi, Top Esports và Suning là hai team có cơ hội lớn nhất lọt vào Bán Kết.

JD Gaming cũng có cơ hội nhưng không bằng hai đội kia, lợi thế duy nhất của họ là không phải gặp DAMWON Gaming ở Tứ Kết. Tuy nhiên có tỉ lệ họ gặp phải Top Esports ở Tứ Kết, tôi không muốn hai đội này gặp nhau quá sớm nhưng nếu xảy ra thật thì TES có cơ hội chiến thắng cao hơn hẳn. Cứ nhìn vào JackeyLove xem, cậu ta gánh cả team với Senna luôn, TES đang có phong độ quá là đáng sợ".

Doinb dự đoán vòng Tứ Kết CKTG 2020: Suning mà gặp DragonX thì có cơ hội lớn để vào được Bán Kết - Ảnh 3.

JackeyLove thực sự là một con quái vật ở vị trí xạ thủ

Doinb cũng nói thêm rằng DAMWON Gaming và Top Esports là hai đội tuyển bạn mạnh nhất của giải đấu và chỉ 2 team này mới có thể đánh bại được nhau. Phong độ và bể tướng của hai đội tuyển này là thứ được Doinb đánh giá rất cao, ví dụ như chuyện JackeyLove chỉ chơi Senna cho thấy TES có động thái giấu bài cho những trận Bo5.

Với việc Suning có được vị trí nhất bảng A, họ sẽ không phải gặp những đội đầu bảng cực mạnh khác như DAMWON Gaming và Top Esports, đây là lợi thế rất lớn cho SofM và đồng đội. Trong những đội tuyển nhì bảng còn lại, ngoài JD Gaming tương đối đáng ngại thì Fnatic và khả năng cao là DragonX đều không mạnh hơn Suning. Vì vậy Doinb mới đánh giá cơ hội vào Bán Kết của Suning cao thứ hai trong số các đội LPL, chỉ sau Top Esports.

Doinb dự đoán vòng Tứ Kết CKTG 2020: Suning mà gặp DragonX thì có cơ hội lớn để vào được Bán Kết - Ảnh 4.

SofM và đồng đội có cơ hội rất lớn để góp mặt ở Bán Kết CKTG 2020

Suning trong những trận đấu ở vòng bảng luôn nhập cuộc với phong cách tự tin và một tinh thần vô cùng thoải mái. Họ cũng cải thiện lối chơi từng ngày và thích nghi với những đối thủ của mình rất tốt, chuyện để thua G2 Esports ở lượt đi rồi đánh bại đại diện LEC 2 lần ở lượt về đã cho thấy điều này. Hi vọng rằng SofM và những người đồng đội sẽ giữ được tinh thần thoải mái đó và thể hiện tốt nhất ở vòng Tứ Kết sắp tới.

Doinb dự đoán vòng Tứ Kết CKTG 2020: Suning mà gặp DragonX thì có cơ hội lớn để vào được Bán Kết - Ảnh 5.

Suning đã có một giai đoạn vòng bảng cực kì tuyệt vời