Doinb: “Tin tôi đi, RNG sẽ vô địch MSI 2022”

Siêu sao người Hàn quả quyết từ trước Vòng Knockout MSI 2022.

Royal Never Give Up đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Evil Geniuses tại Bán kết 1 MSI 2022. Đây là lần thứ ba liên tiếp RNG đả bại EG tại giải đấu này và nó chứng tỏ tại sao họ lại chọn đại diện LCS làm đối thủ ở Vòng Knockout.

Trước đó, RNG đã từng hai lần chơi trận Chung kết MSI và luôn giành thắng lợi trước các đối thủ tới từ LCK lần lượt là Kingzone DragonX (2018) và DWG KIA (2021). Chính vì vậy, số đông fan LPL đang tự tin vào khả năng bảo vệ ngôi vương và khiến RNG trở thành tổ chức giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu “khai sinh” từ năm 2015.

Doinb cũng nằm trong số đó. “Tuyển thủ chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều lắm, đặc biệt là vào những mùa giải đấu quốc tế như thế này. Các đội LCK đấu tập nhiều với các đội tuyển khác. LEC và LCS cũng vậy [...] RNG sẽ vô địch MSI 2022. Không ai có thể đánh bại họ. Trong số T1, G2 và EG thì RNG là khó lường nhất. Tin tôi đi! Tôi uy tín mà! RNG là nhà vô địch LPL Mùa Xuân 2022 đấy! Bạn biết mà! RNG sẽ vô địch MSI 2022!" – đường giữa của LNG Esports nói trong buổi livestream trước Vòng Knockout MSI 2022.

Doinb đã có dịp "mục sở thị" sức mạnh của T1 lẫn RNG trong giai đoạn Mùa Xuân vừa qua. Anh từng công nhận RNG có khả năng giao tranh "ở đẳng cấp khác" so với phần còn lại của LMHT Trung Quốc. Ngoài ra, siêu sao người Hàn còn tiết lộ LNG đã chịu thua T1 sáu trận đấu tập liên tiếp và đều trước 10 phút đồng hồ do bị áp đảo ngay từ giai đoạn đi đường.

Dù thừa nhận không xem trọn vẹn tất cả các trận đấu tại Vòng Bảng và Vòng Hỗn Chiến, Doinb vẫn "đặt cửa" trận Chung kết MSI 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa RNG vs T1. Bạn chỉ nên coi đây là một ý kiến mang tính chất tham khảo bởi cựu vương Chung kết Thế giới 2019 đã dự đoán sai tới hơn một nửa kết quả tại vòng play-off LPL Mùa Xuân 2022.

Cũng chính Doinb hé lộ chuyện HLV trưởng của RNG, KenZhu, đã nhờ cậy học trò cũ Flandre kèm cặp cho Bin kèo đấu Gangplank vs Gwen đường trên sau Vòng Hỗn Chiến MSI 2022. Flandre nói với Bin rằng Gangplank chỉ có thể thắng Gwen nếu nhỉnh hơn trước cấp độ 6. Đường trên của RNG đã thực hành ngay những gì được đàn anh kiêm ĐKVĐ thế giới chỉ dạy vào hôm qua (27/5). Dù chỉ phải gặp Impact không được đánh giá cao và cũng không tạo ra được highlight đáng nhớ,…nhưng ít ra thì Gangplank của Bin cũng có KDA tổng 14/4/17 đầy tích cực sau hai ván đấu trước EG.

RNG sẽ chờ đợi đối thủ tại trận Chung kết MSI 2022 diễn ra vào lúc 15g00 ngày mai (29/5) là đội thắng trong cặp Bán kết 2 giữa T1 vs G2 Esports vào hôm nay (28/5).

 
Liệu RNG có thể trở thành đội tuyển thứ hai sau T1 bảo vệ thành công chức vô địch MSI?