Đột Kích: Bạn đã điểm danh đủ 21 ngày và suy nghĩ nên chọn báu vật nào chưa?

(KenhTinGame) - Có nhiều chi tiết nhỏ không đáng để ý nhưng nó có thể sẽ khiến bạn không được nhận báu vật vĩnh viễn tự chọn dù điểm danh đủ 21 ngày.

Những tháng vừa qua, sự kiện được cộng đồng game thủ săn đón nhất không ngoài dự đoán chính là điểm danh đủ 21 ngày trong game Đột Kích, có quyền lựa chọn một báu vật vĩnh viễn trong danh sách 21 vũ khí do ban tổ chức cung cấp. Ngay từ thời điểm bắt đầu bước sang ngày thứ 21 của tháng, đông đảo xạ thủ không ngủ quyết tâm hoàn thành đủ số ngày quy định dù có thông báo xong sớm hay muộn thì sang ngày 22/11 mới bắt đầu phát quà.

Ghi nhận của phóng viên KenhTinGame lúc 0h16p sáng 21/11/2017

Ở tháng trước, nhiều xạ thủ thắc mắc vì sao điểm danh đủ yêu cầu thậm chí có người còn dư tới mấy ngày nhưng vẫn không phận được quà. Có thể, các bạn ấy vẫn không để tâm phần chú ý:

  • Mỗi ngày đăng nhập phải chơi ít nhất 1 trận có phát sinh EXP mới được tính.
  • Phần quà mốc 21 ngày bắt đầu trao từ 22/11 đến hết 1/12.
  • Trong tài khoản phải có ít nhất 1 Vcoin mới thấy mục nhận thưởng trong web shop.
  • Nhận thưởng trước 23h30 ngày 1/12/2017.
  • BQT tiếp nhận khiếu nại liên quan trong vòng 72h kể từ khi kết thúc sự kiện.

Phần lưu ý là chỗ ít được lưu ý nhất

Danh sách tháng 11 này có quá nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho xạ thủ như M37 Stakeout-Slug Ghetto, Anaconda-Gold,... hay thậm chí là những món đi vào huyền thoại Gatling Gun-Gold, MG3-Gold, Dual Uzi-Gold,... Thật sự mà nói nếu bạn là dân “ghiền” QCMM thì có thể list này sẽ chẳng hấp dẫn lắm do có khá nhiều vũ khí quen thuộc, ấy nhưng thế không có nghĩa là chẳng có món hàng đáng chú ý – tất cả đều nhằm mang đến những lựa chọn tốt nhất cho các game thủ chăm đăng nhập.

Cái nào cũng muốn thì phải làm sao?

Sự kiện kéo dài tới 30/11, vì thế nếu có lỡ bỏ sót 1-2 ngày đăng nhập thì bạn cũng đừng nản, cơ hội vẫn còn để rinh về báu vật tự chọn đấy. Các bạn đọc muốn chọn báu vật nào? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8 nhé. Game8.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/