Đột Kích: Cấm delay đá xoáy trong chế độ súng ngắm, nên hay không?

(KenhTinGame) - Trong khi mình bắn 1 viên mà đối thủ sở hữu nhân vật VIP biết kết hợp kỹ năng đá xoáy đã xả 3 đến 4 phát đạn thì làm sao mà chơi?

Từ khi nhân vật VIP xuất hiện, một số người chơi kết hợp kỹ năng đá xoáy của nhân vật VIP vào bắn súng ngắm và tạo thành cách bắn mới nhanh hơn. Với nhiều sự kiện cực HOT được khai mở liên tục trong thời gian vừa qua, việc xạ thủ sở hữu cho mình một Venus, Athena, Sonoko hay bản Special cũng không phải là quá khó khăn nữa.

Hướng dẫn cách delay ngắm với đá xoáy

Nhiều game thủ bắt đầu tìm kiếm cách bắn này và sử dụng trong mọi trận đấu khi trang bị nhân vật VIP và cầm khẩu ngắm trên tay. Việc này làm những người chơi cùng phòng thấy khó chịu vì họ vừa bắn 1 viên mà đối thủ đã xả 3 đến 4 phát đạn nên "đá" ra khỏi phòng đấu là không thể tránh khỏi.

Dễ dàng bắt gặp bài viết như thế này trong các group

Cách kết hợp đá với súng ngắm đã thổi một làn gió mới cho các xạ thủ trong những phòng đấu. Chưa kể, người chơi phải bỏ ra một số tiền kha khá để sở hữu nhân vật VIP. Bên cạnh đó, họ còn phải dành thời gian để tập luyện thành thục kĩ năng "bá đạo" này. Tuy nhiên, họ dường như đang vô tình gây mất cân bằng trong game. Đặc biệt, khi xạ thủ sử dụng kĩ năng này thì có một phần nào đó không tôn trọng đối thủ của mình vì khá giống "gian lận".

Bắn thế này ai chịu cho nổi?

Hãy để chức năng đá xoáy được sử dụng đúng mục đích. Đừng vì một giây vô ý bạn đã hủy hoại đi sự công bằng của các phòng đấu trong game. Cố gắng trở thành một xạ thủ có tâm và có tầm các bạn nhé.

Theo bạn đọc việc "đá" những người sử dụng kĩ năng trên ra khỏi phòng có nên hay là không? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/