Đột Kích: Chàng trai nhờ vợ đi chùa xin lộc, trúng ngay Đồ Long Đao và Shovel-Eternal Dragon

(KenhTinGame) - Nhân dịp vợ đi chùa, anh chàng xạ thủ của chúng ta nhờ vợ xin lộc thì "cầu được ước thấy" trúng ngay hai món báu vật bản thân yêu thích.

Phiên bản 1271 vừa cập nhật mới đây mang đến cho người chơi QCMM Dragon Melee cực kì HOT với hai trang bị ẩn chứa là Đồ Long Đao và Shovel-Eternal Dragon. Đặc biệt, QCMM này sẽ mở bán duy nhất trong vòng 4 tuần từ 28/11 đến 25/12. Chính lẽ đó, hai món cận chiến trên khiến xạ thủ săn đón tích cực nhờ vẻ ngoài vô cùng bắt mắt và tráng lệ.

Nhanh chân thì còn, chậm chân thì hết

Không cưỡng nổi sức hút của Đồ Long Đao và Shovel-Eternal Dragon, Ngọc Nghĩa mượn lúc vợ đi chùa liền nhờ cầu xin quay trúng hai món vật phẩm trên. Và, cuối cùng trời không phụ lòng người khi cho Ngọc Nghĩa hốt trọn vật phẩm HOT trong QCMM Dragon Melee về kho đồ.

Nhìn điện thoại đủ biết chủ tài khoản đẹp trai rồi...

Chỉ còn đúng ba tuần nữa thôi, QCMM Dragon Melee sẽ chính thức đóng lại. Xạ thủ có thể làm theo phương pháp như Ngọc Nghĩa sử dụng thử vận may, biết đâu cũng "cưới được hai cô vợ xinh đẹp" thì sao?

Review Đồ Long Đao ingame

Review Shovel Eternal Dragon ingame

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/