Đột Kích chơi sang, update cả súng trong Kỷ lục Guinness vào game

Vũ khí nhỏ nhất trên thế giới chuẩn bị có mặt trong Đột Kích.

Swiss Mini Gun là vũ khí lục được sản xuất tại Thụy Sỹ được sách kỷ lục Guinness công nhận là khẩu súng nhỏ nhất thế giới. Với chiều cao 3,5cm, rộng 1cm và chỉ nặng có 19,8g, Swiss Mini Gun vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng và sức mạnh tương tự như các khẩu súng pistol khác, thậm chí còn đáng sợ hơn.

Swiss Mini Gun nằm gọn trong lòng bàn tay

Mới đây, trên kênh youtube của Tiền Zombie V4 đã đăng tải clip test khẩu súng Swiss Mini Gun của Đột Kích và vô tình hé lộ rằng vũ khí này sẽ được NPH VTC Game update trong 1 phiên bản gần nhất. Ngay lập tức thông tin này đã khiến cộng đồng trở nên náo loạn. Cũng dễ hiểu bởi Swiss Mini Gun ngoài việc sở hữu một ngoại hình độc đáo thì uy lực của nó chắc chắc “không phải dạng vừa đâu”.

Tiền Zombie trải nghiệm Swiss Mini Gun của Đột Kích

Swiss Mini Gun trong Đột Kích sở hữu độ chính xác cao, sát thương lớn, 1 viên vào đầu đủ để hạ gục đối phương, trên người là 2 viên và 3-4 viên nếu bắn vào chân. Có thể thấy, tuy “nhỏ con” nhưng vũ khí lục này không hề tầm thường chút nào. Với 6 viên đạn/1 băng, Swiss Mini Gun sẵn sàng hủy diệt mọi đối thủ dám solo 1 vs 1 với nó.

Swiss Mini Gun trong Đột Kích không khác gì nhiều so với phiên bản đời thực

Theo tìm hiểu của phóng viên Game8, Swiss Mini Gun sẽ được mở bán trong hệ thống cửa hàng Quả cầu may mắn giá rẻ chỉ với 5 Vcoin/1 quả và 35 Vcoin/10 quả trong phiên bản update ngày 27/11 tới. Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời dành cho người chơi muốn sở hữu khẩu súng trứ danh này.