Đột Kích: Có nên ra chức năng chuyển đổi báu vật ingame hay không?

(KenhTinGame) - Nếu có thể chuyển đổi báu vật giữa các tài khoản với nhau, bạn đọc cảm thấy như thế nào? Cùng phân tích lợi ích và tác hại nó đem đến nhé.

Mỗi xạ thủ gắn bó từ những ngày đầu ra mắt đến nay sẽ thấy rõ Đột Kích đang dần dần lột xác từng ngày và từng giờ. Bằng việc cập nhật những tính năng mới lạ trong game cũng như vũ khí đa dạng, tựa game FPS lâu đời này chắc chắn sẽ còn nhiều điều thú vị hơn nữa trong tương lai. Vậy, nếu như thời gian tới chức năng mua bán, trao đổi qua lại vật phẩm và báu vật ingame được cập nhật sẽ như thế nào?

Lợi ích và tác hại nó đem đến là gì?

Với cái nhìn khách quan, có thể thấy đã nhiều game ra mắt và thành công với chắc năng này. Sau khi sử dụng chán chê vũ khí bất kì, chúng ta có thể bán lại giá rẻ cho một xạ thủ không may mắn quay trúng để sở hữu và trải nghiệm. Đặc biệt hơn nếu quay trùng báu vật, người chơi dư ra một hoặc nhiều hơn hai món, game thủ không cần xin hỗ trợ xóa báu vật như trước đây mà bán đi để hoàn vốn; bằng không xếp xó cho mốc meo cũng chẳng được trưng dụng.

Nó có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Nhưng nếu ngẫm lại hệ quả nó mang lại là những gì? Không cần suy nghĩ cũng biết rằng một vật phẩm đáng giá hàng trăm ngàn đồng thậm chí lên tới triệu đồng mà bạn đọc bỏ ra sẽ bị rớt giá thê thảm. Không chỉ vậy, lỡ vô tình bạn để lộ mật khẩu dùng để giao dịch vũ khí vào tay kẻ gian, chắc chắn kho đồ của bạn chỉ còn lại M16 và M700 với hai quả lựu đạn mặc định. Và còn nhiều hơn thế nữa...

Chức năng này có được ra mắt trong tương lai hay không vẫn phải chờ đợi thông tin từ phía NPH. Riêng về phần quý độc giả cảm thấy như thế nào? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8 nhé. Game8.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/