Đột Kích: Đứng hình khi đột nhập máy chủ Tân Binh.

(KenhTinGame) - Với số lượng sự kiện dành cho người chơi mới nhiều như này, bạn không thể tưởng tượng được máy chủ Tân Binh thay đổi thế nào đâu...

Với những đổi mới toàn diện từ khâu quản lý đến chăm sóc khách hàng đi kèm nhiều chức năng mới lạ và sự đa dạng của vũ khí, Đột Kích đang dần lấy lại được sự hứng thú của cộng đồng game thủ trong lẫn ngoài nước. Nhận ra điều này, NPH liên tục tung hàng loạt sự kiện hấp dẫn hỗ trợ người chơi và đặc biệt là đối với Tân binh - những xạ thủ tạo tài khoản chơi lại từ điểm xuất phát.

Sự kiện nhiều muốn tràn ra khỏi màn hình

Có nhiều game thủ bây giờ cấp độ lên cao nên đã lâu không ghé thăm lại nơi dìu dắt bước chân mình vào chiến trường đầy khóc liệt. Chắc hẳn có bạn vẫn đang nghĩ Tân binh toàn dùng vũ khí "cùi bắp", trang bị nghèo nàn? Sai lầm! Quá sai lầm!

Nhiều kênh Tân binh có phòng VIP "đếm không xuể"

Đi lạc vào khu nhà giàu chăng?

Không phải các người chơi này "nhà có điều kiện" hay "con nhà người ta" mà sự thật là do quá nhiều sự kiện như: Tân binh rinh quà, Lần đầu tiêu dùng Vcoin, Hòm báu vật, Black Friday,... khiến họ không muốn nhận VIP với báu vật cũng không được. Qua đó, chúng ta mới thấy sự quan tâm từ phía NPH đến người chơi là như thế nào. 

Vừa tiêu Vcoin, vừa nhận Quan Vũ hỏi sao không thích...

Những game thủ nào vô tình để mất account hay muốn trải nghiệm lại cảm giác "cày cuốc" hãy nhanh chóng tại tài khoản tham gia để kịp thời gian sự kiện. Các bạn đọc cảm nhận ra sao về việc này? Để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8 nhé. Game8.vn sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/