Đột Kích: Khi QBZ-95 và USP khoác lên mình chiếc áo hoàng gia.

(KenhTinGame) - Cùng đón chào và ngắm nhìn tổng quan hai vũ khí hoàng gia hoàn toàn mới: QBZ-95 Royal Dragon và USP Match Royal Dragon - các bạn nhé.

Vũ khí hoàng gia luôn luôn được các xạ thủ săn đón bởi vẻ ngoài bắt mắt và các chi tiết chạm khắc tinh tế khoác trên thân súng. Mỗi lần ra phiên bản Royal mới, lớp vỏ ngoài của vật phẩm được thay đổi đáng kể nhưng tạo hình trên những vũ khí được ưu chuộng như: M4A1, AK-47, Barrett M82A1, D.E,... Giờ đây để tạo sự mới lạ cho người chơi, QBZ-95 và USP đã được quyền gia nhận đại gia đình hoàng gia.

Nhìn thì đẹp đấy nhưng không biết uy lực sao đây

Tổng quan, hai khẩu súng này có lớp vỏ ngoài cực kì bắt mắt kích thích người chơi với họa tiết rồng vàng dọc trên thân súng. Đối với dòng QBZ-95, chúng ta đều biết uy lực chỉ ở mức trung bình, đường đạn không mấy ổn định, tốc độ rút súng, thay đạn bình thường khiến khẩu súng kém cơ động. Với bản Royal Dragon, mọi thứ của nó sẽ được cải thiện hơn về tốc độ nhưng uy lực thì không đổi. Riêng về USP Match Royal Dragon, điều gây ấn tượng mạnh nhất cho ai cầm món đồ chơi này trên tay chính là tốc độ xả đạn rất nhanh (ngang ngửa PMR-30). Tuy sát thương của nó đã được cải thiện đáng kể nhưng để hạ gục địch thủ từ xa vẫn không mấy khả quan.

Cận cảnh trong game QBZ-95 Royal Dragon

Cận cảnh trong game USP Match Royal Dragon

Hiện tại combo này đang có mặt trong cụm máy chủ Đột Kích Trung Quốc, mong rằng hai vũ khí trên sẽ nhanh chóng được cập nhật tại Việt Nam để xạ thủ có thể trải nghiệm.

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/