Đột Kích: Khi Raging Bull được đôn lên hàng VIP

Raging Bull là một khẩu lục côn hủy diệt thuộc hàng top trong Đột Kích, tuy khó dùng nhưng rất được ưa chuộng. Phiên bản VIP của khẩu súng này hứa hẹn sẽ soán ngôn DE-Born Beast trong tương lai gần…

Không chỉ có vũ khí chính và cận chiến, dòng vũ khí phụ, chủ yếu là súng lục, luôn là chủ đề thi đấu hấp dẫn trong Đột Kích khi kĩ năng ngắm bắn của xạ thủ trở nên vô cùng quan trọng bởi hỏa lực và đạn dược súng lục luôn hạn chế hơn các dòng rifle, SMG, MG… Chúng ta đã quen thuộc với các dòng D.E, Mauser M1896, COP 357 Derringer… vậy còn Raging Bull? Đây là một trong những khẩu lục mạnh nhất Đột Kích với khả năng kết liễu đối thủ trong 1 viên đạn vô cùng cao – tuy nhiên nó có nhược điểm bắn chậm và giật cao nên không mấy game thủ ưa dùng mà hầu hết chỉ các cao thủ mới thuần hóa được Raging Bull. Tới đây, khẩu súng này sẽ được nâng cấp lên phiên bản VIP với tên gọi Raging Bull-Gun Knife, khiến nó càng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Raging Bull Đột Kích: Khi Raging Bull được đôn lên hàng VIP 1

rb2 Đột Kích: Khi Raging Bull được đôn lên hàng VIP 2

Cũng giống với AN94-Galaxy, Raging Bull-Gun Knife được tạo mới model hoàn toàn theo phong cách giả tưởng với màu skin xanh gần giống dòng VIP Transformers. Súng được tăng tốc độ bắn đáng kể và hiệu ứng thay đạn đặc biệt đồng thời rút dao cận chiến trong lúc thay đạn, vì thế nếu đối thủ ở gần mà bắn hết đạn thì bạn có thể thoải mái xáp chiến và hạ gục luôn hắn ngay trong lúc nạp đạn. Ngoài ra, điểm độc đáo của Raging Bull-Gun Knife là khả năng “biến hình” thành dao Laze cận chiến với cách tấn công tương tự Keris (ấn 2), rất lợi hại khi bắn hết đạn vì bạn không cần phải đổi qua dao mà vẫn có cận chiến xài ngay lập tức.

rb3 Đột Kích: Khi Raging Bull được đôn lên hàng VIP 3

rb4 Đột Kích: Khi Raging Bull được đôn lên hàng VIP 4

Nằm trong nhóm vũ khí Noble nên Raging Bull-Gun Knife được hứa hẹn sẽ có giá mềm hơn DE-Born Beast – đây chắc chắn sẽ là một vũ khí phụ VIP hấp dẫn cho các game thủ thích phim khoa học viễn tưởng bởi vẻ ngoài hấp dẫn, thông số vượt trội so với bản báu vật thường.

Cùng xem clip về Raging Bull-Gun Knife dưới đây nào:

Trang chủ Đột Kích: https://dotkich.vtcgame.vn/