Đột Kích: Khó hiểu chuyện chỉ hack đi AI còn đặt bom thì "trong sáng"

(KenhTinGame) - Nhiều người dùng hack vẫn cam đoan chắc nịch chỉ sử dụng "duy nhất" trong AI, ngoài ra không dùng trong bất kì chế độ nào.

Tình trạng sử dụng phần mềm gian lận chơi ở chế độ AI diễn ra khá phổ biến nhằm mục đích giảm thời gian chơi một trận đấu để nhanh chóng có hòm vật phẩm và hòm Boss hơn. Những game thủ này luôn nói rằng chỉ sử dụng hack trong chế độ AI tức nghĩa là khi chơi với máy, còn trong các trận chiến với đối thủ khác thì không hề gian lận.

Vài clan chuyên hack để chơi AI

Mặc dù một số người chơi chỉ dùng hack đi AI nhưng bên cạnh đó, một phần các xạ thủ khi chơi ở những chế độ PvP nếu gặp phải đối thủ mạnh thì chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến hướng giải quyết tiêu cực là nhờ phần mềm "tiếp sức" vì có sẵn chương trình gian lận trong máy. Đây là vấn đề lớn trong việc làm mất cân bằng trong game.

Có thật đặt bom thì trong sáng?

Rất nhiều xạ thủ dù không sử dụng hack vẫn có thể hạ gục từ lính nhỏ đến quái to để sở hữu các phần thưởng giá trị của chế độ AI. Đừng để hack che mắt bạn để rồi một ngày tài khoản bị khóa vĩnh viễn mới biết hối hận. Có lần một sẽ có lần thứ hai, thứ ba,... vì vậy những game thủ trên nên dừng lại trước khi quá muộn và chung tay loại bỏ hack nhằm tạo một sân chơi lành mạnh và tích cực bạn nhé. 

Theo quý độc giả việc hack để đi AI nhanh hơn là đúng hay sai? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/