Đột Kích: Nếu ra mắt balo 8 và 9, ưu khuyết điểm của nó là gì?

(KenhTinGame) - Mới đây đã rò rỉ thông tin và hình ảnh balo 8 và 9 tại máy chủ Trung Quốc. Vậy ưu và khuyết điểm của nó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Với số lượng báu vật và vũ khí càng ngày càng nhiều, nhu cầu sử dụng thêm balo của xạ thủ cũng tăng theo. Dù hiện tại có đến 7 balo và chứa tối đa 21 vũ khí nhưng vẫn không đủ thỏa mãn người chơi. Mới đây trên một số trang tin đã rò rỉ hình ảnh balo thứ 8 và thứ 9 của Đột Kích Trung Quốc khiến xạ thủ bán tin bán nghi về độ chân thực của nó.

Khả năng cao là ảnh tự làm của người chơi

Nếu quả thực có thêm balo trên được cập nhật, xạ thủ sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong mỗi trận đấu mà không cần phải thoát ra kho đồ để thay đổi. Điều này sẽ giúp cho khả năng đột biến trong mỗi chiến trường của người chơi được nâng lên. Bên cạnh đó, game thủ có thể mang thêm VIP để tăng lượng đạn nhiều hơn nữa nhờ hiệu ứng cộng dồn đạn của nó. Tuy nhiên, đối với những xạ thủ khi biến thành zombie trong chế độ này lại là một cơn ác mộng khi phải đối mặt với số đạn không tưởng.

Chỉ 7 balo đã hơn 17 ngàn viên, vậy thêm 2 balo thì...

Rất có thể đây chỉ là hình ảnh tự chế của một số game thủ để thảo luận về tính khả thi khi cập nhật thêm balo vào chiến trường. Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định vì thường vào giai đoạn đầu thử nghiệm, những điều này xảy ra khá nhiều nên chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn được đây là thật hay giả. Trong thời gian tới, KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật thông tin về việc này gửi đến bạn đọc.

Font của số chỉ balo khác biệt nhau rõ ràng

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/