Đột Kích: Ngỡ ngàng trước nạn "phân biệt trung cấp và cao cấp"

(KenhTinGame) - Số lượng người chơi hay ngàng càng tăng nhưng máy chủ cao cấp 1 không đáp ứng đủ nên nhiều xạ thủ kéo nhau xuống trung cấp chiến đấu, tình trạng phân biệt cũng xuất phát từ đây.

Cao cấp 1 luôn luôn là nơi tập trung đông đảo người chơi giỏi từ khắp cả nước. Theo thời gian, số lượng người chơi hay cũng tăng lên một cách chóng mặt nhưng số lượng phòng đấu của máy chủ Cao cấp 1 cũng giới hạn có bao nhiêu đó nên cung không đủ cầu. Chính vì vậy đông đảo người chơi cùng nhau xuống máy chủ Trung cấp và Tự do để chiến đấu. Tuy nhiên, một số ít xạ thủ lại phát sinh tình trạng phân biệt trung cấp và cao cấp, người chơi trung cấp là "gà" còn ở cao cấp mới "pro".

Không yêu đừng nói lời cay đắng

Có thể thấy hiện nay, trình độ của cả máy chủ Tự do và Trung cấp đã được cải thiện đáng kể, chẳng thua kém gì các máy chủ Cao cấp. Dù xạ thủ chơi ở chỗ nào thì chúng ta đều dưới mái nhà chung mang tên Đột Kích. Một game muốn phát triển thì phải có cộng đồng người chơi vui vẻ, hòa đồng và đoàn kết. Những bạn có suy nghĩ phân biệt trong đầu hãy loại bỏ điều ấy ra ngoài khi đọc được bài viết này. Cùng giúp nhau xây dựng một cộng đồng Đột Kích vững mạnh và vươn tầm ra thế giới nhé.

"Thắng bại tại...", à mà thôi!

Quý độc giả cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi trên Fanpage hoặc Group Cộng đồng Game8. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin nóng nhất từ trong nước đến quốc tế, mời các bạn đón đọc tại trang chủ.

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Group Game8: http://fb.com/groups/baogame8/